Apple Preview

là phần mềm gì? Thông tin phần mềm, danh sách các file hỗ trợ mở, hướng dẫn sử dụng và thông tin link download Apple Preview - Apple

Phần mềm Apple Preview

   
Phần mềm - Giá từ 0 VNĐ
Phiên bản Version 10 (cập nhật 12/12/2018)
Nhà phát triển Apple
Hệ điều hành MAC
Giấy phép Bundled
Nhóm phần mềm Utility
Đánh giá 2.3 ★ (70 Bình chọn)

Apple Preview là phần mềm gì?

Apple Preview là phần mềm cho hệ điều hành MAC, thuộc nhóm phần mềm Utility được phát triển bởi Apple. Phiên bản mới nhất của Apple Preview là Version 10 (cập nhật 12/12/2018)

Táo Preview là một ứng dụng sử dụng để xem hình ảnh và văn bản trên máy tính Mac. Nó có thể mở nhiều định dạng hình ảnh phổ biến, chẳng hạn như .JPG, .PNG, và BMP, cũng như một vài định dạng tài liệu, chẳng hạn như .PDF, .FAX, và .PPT. Xem trước được kèm với hệ điều hành MacOS và là chương trình mặc định để mở tập tin hình ảnh.

What is Apple Preview?

Apple Preview is an application used to view images and documents on Mac computers. It can open many common image formats, such as .JPG, .PNG, and .BMP, as well as a few document formats, such as .PDF, .FAX, and .PPT. Preview is included with macOS and is the default program for opening image files.

Các loại file được mở bởi Apple Preview

File ban đầu được hỗ trợ: .PDF – Portable Document Format File

Các định dạng file file khác phần mềm Apple Preview có thể mở, chuyển đổi hoặc sửa file file (do người dùng đóng góp thông tin)

Download Apple Preview

Link download: Đang cập nhật...

Source: Filegi - Fileinfo - Fileorg

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *