Burn4Free CD & DVD

Burn4Free CD & DVD là phần mềm cho hệ điều hành Windows, thuộc nhóm phần mềm Software được phát triển bởi NA. Phiên bản mới nhất của Burn4Free CD & DVD là Version NA (cập nhật NA)

Phần mềm Burn4Free CD & DVD

   
Phần mềm - Giá từ 0 VNĐ
Phiên bản Version NA (cập nhật NA)
Nhà phát triển NA
Hệ điều hành Windows
Giấy phép NA
Nhóm phần mềm Software
Đánh giá 2 ★ (1 Bình chọn)

Burn4Free CD & DVD là phần mềm gì?

Burn4Free CD & DVD là phần mềm cho hệ điều hành Windows, thuộc nhóm phần mềm Software được phát triển bởi NA. Phiên bản mới nhất của Burn4Free CD & DVD là Version NA (cập nhật NA)

Các Burn4Free CD & DVD phần mềm là một tiện ích miễn phí để sao chép và ghi các file vào phương tiện truyền thông đĩa. loại dữ liệu khác nhau, bao gồm các file âm thanh, có thể được sao chép bởi các chương trình và sau đó đốt lên một đĩa CD miễn phí hoặc DVD. Một số các phần mở rộng tập tin mà chương trình có thể mở và sao chép cho đốt là MP1, MP2, MP3, OGG, WAV, CDA, FLAC, WMA, WavPack và SCSI. Nó thậm chí có thể sao chép và ghi danh sách hoàn chỉnh lên đĩa từ M3U được hỗ trợ: đó có nghĩa người dùng có thể sao chép danh sách nhạc được thực hiện trên các ứng dụng như Winamp, Windows Media Player, iTunes, và VLC Media Player sử dụng chương trình và tiết kiệm chúng ở định dạng danh sách nhạc trên một đĩa .Người dùng cũng có thể sao chép tập tin ảnh đĩa bằng cách sử dụng phần mềm. Chương trình này không phải là một tiện ích chụp ảnh bởi chính nó, nhưng nó có khả năng nhận ra các file ISO và ghi ra đĩa phương tiện truyền thông đĩa. Nó cũng cho phép người dùng thực hiện lựa chọn của họ từ bất kỳ một số địa phương hóa và nâng cấp phần mềm cung cấp cho miễn phí thêm một lần tiện ích được cài đặt. Chương trình tương thích với hầu hết các phiên bản của Windows, bao gồm Windows 7, Windows 8, Windows Vista và Windows XP.

What is Burn4Free CD & DVD?

The Burn4Free CD & DVD software is a free utility for copying and burning files onto disc media. Different types of data, including audio files, can be copied by the program and subsequently burned onto a free CD or DVD. Some of the file extensions that the program can open and copy for burning are MP1, MP2, MP3, OGG, WAV, CDA, FLAC, WMA, WavPack and SCSI. It can even copy and burn complete playlists onto discs since M3U is supported: that means users can copy playlists made on applications such as WinAmp, Windows Media Player, iTunes, and VLC Media Player using the program and save them in playlist format on a disc.Users can also copy disk image files using the software. The program is not an imaging utility by itself, but it is capable of recognizing ISO files and burning them onto disc media. It also allows users to make their selection from any of several localizations and offers software upgrades for no added cost once the utility is installed. The program is compatible with most editions of Windows, including Windows 7, Windows 8, Windows Vista and Windows XP.

Các loại file được mở bởi Burn4Free CD & DVD

File ban đầu được hỗ trợ:

Các định dạng file file khác phần mềm Burn4Free CD & DVD có thể mở, chuyển đổi hoặc sửa file file (do người dùng đóng góp thông tin) B4F

Source: Filegi - Fileinfo - Fileorg

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *