BizTree Desktop Forms

BizTree Desktop Forms là phần mềm cho hệ điều hành Windows, thuộc nhóm phần mềm Software được phát triển bởi NA. Phiên bản mới nhất của BizTree Desktop Forms là Version NA (cập nhật NA)

Phần mềm BizTree Desktop Forms

   
Phần mềm - Giá từ 0 VNĐ
Phiên bản Version NA (cập nhật NA)
Nhà phát triển NA
Hệ điều hành Windows
Giấy phép NA
Nhóm phần mềm Software
Đánh giá 2 ★ (1 Bình chọn)

BizTree Desktop Forms là phần mềm gì?

BizTree Desktop Forms là phần mềm cho hệ điều hành Windows, thuộc nhóm phần mềm Software được phát triển bởi NA. Phiên bản mới nhất của BizTree Desktop Forms là Version NA (cập nhật NA)

BizTree Desktop Forms là một ứng dụng mệnh danh là “Kinh doanh-trong-một-Box” như tên gọi sản phẩm của mình được phát triển bởi Biztree, Inc. Phần mềm này chạy các mẫu khác nhau cho các mục đích giao tiếp kinh doanh. Đặc biệt, “-Kinh doanh-trong-Box” Mời hơn 1.800 văn bản phù hợp với mọi nhu cầu bằng văn bản. nó có thể là thông tin liên lạc hàng ngày kinh doanh, mua lại của khách hàng, quản lý kinh doanh, quản lý nhân sự, kế toán, và vân vân. Bên cạnh đó, chương trình này truyền tải một hình ảnh hợp pháp và doanh nghiệp. Các văn bản được viết bởi luật sư và chuyên gia tư vấn kinh doanh cho các mục đích hợp pháp và chất lượng. Nó cũng có thể nhập dữ liệu lặp đi lặp lại tự động giúp người dùng tiết kiệm time.Furthermore, tùy biến đầy đủ thông qua Microsoft Office được cho phép. Người dùng có thể lưu lại công việc của họ ở định dạng Word (.doc) và chỉnh sửa chúng bằng MS office 2010, 2007, 2003, XP và 2000. Trong trường hợp sai sót trong văn bản, các sản phẩm đi kèm với một miễn phí tích hợp trong trình soạn thảo văn bản. Đối với tùy biến hơn, khung chứa hướng dẫn cũng provided.Finally, các hình thức BizTree Desktop hoặc “Doanh nghiệp-trong-một-Box” có sẵn trong nhiều ngôn ngữ như Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Trung Quốc, Đức, Ý, Bồ Đào Nha. Nó được tạo sẵn cho hệ điều hành Windows, MAC OS X v.10.5 hoặc cao hơn.

What is BizTree Desktop Forms?

BizTree Desktop Forms is an application dubbed as “Business-in-a-Box” as its product’s name developed by Biztree, Inc. This software runs various templates for business communication purposes. Particularly, “Business-in-a-Box” offers more than 1,800 documents suitable for all writing needs. May it be daily business communications, client acquisition, business management, HR management, accounting, and so on. In addition, this program conveys a legal and corporate image. The documents are written by lawyers and business consultants for legality and quality purposes. It can also enter repetitive data automatically which helps users save time.Furthermore, full customization via Microsoft Office is allowed. Users can save their work in Word format (.doc) and edit them using MS office 2010, 2007, 2003, XP and 2000. In case of errors in the text, the product comes with a free built-in text editor. For more customization, brackets containing guides are also provided.Finally, the BizTree Desktop Forms or “Business-in-a-Box” is available in various languages such as English, French, Spanish, Chinese, German, Italian, and Portuguese. It is made available to Windows operating systems, MAC OS X v.10.5 or higher.

Các loại file được mở bởi BizTree Desktop Forms

File ban đầu được hỗ trợ:

Các định dạng file file khác phần mềm BizTree Desktop Forms có thể mở, chuyển đổi hoặc sửa file file (do người dùng đóng góp thông tin)

Source: Filegi - Fileinfo - Fileorg

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *