Capture NX

Capture NX là phần mềm cho hệ điều hành Windows, thuộc nhóm phần mềm Software được phát triển bởi NA. Phiên bản mới nhất của Capture NX là Version NA (cập nhật NA)

Phần mềm Capture NX

   
Phần mềm - Giá từ 0 VNĐ
Phiên bản Version NA (cập nhật NA)
Nhà phát triển NA
Hệ điều hành Windows
Giấy phép NA
Nhóm phần mềm Software
Đánh giá 2 ★ (1 Bình chọn)

Capture NX là phần mềm gì?

Capture NX là phần mềm cho hệ điều hành Windows, thuộc nhóm phần mềm Software được phát triển bởi NA. Phiên bản mới nhất của Capture NX là Version NA (cập nhật NA)

Capture NX là phần mềm hình ảnh được phát triển bởi Nik Software cho Nikon cho phép người dùng chỉnh sửa ảnh chụp bằng máy ảnh Nikon của họ. Phần mềm này sử dụng công nghệ U Point, cũng được phát triển bởi Nik Software, nơi người dùng có thể ngay lập tức chỉnh sửa một khu vực cụ thể của một hình ảnh bằng cách sử dụng các điểm kiểm soát tùy chọn, mà không cần phải làm việc trên một lớp theo lớp basis.When người dùng nhấp vào một khu vực cụ thể, Points Control cung cấp một thanh trượt để điều chỉnh phạm vi của khu vực để được chỉnh sửa. Từ đây, người dùng có thể chọn từ các công cụ điểm kiểm soát để bắt đầu quá trình chỉnh sửa. Điểm kiểm soát là điểm Color Control, điểm kiểm soát Selection, Trắng / Đen / Control Points Neutral và điểm Red-Eye Control. Phần mềm này cũng có tính năng một ứng dụng được gọi là Auto Retouch Brush, trong đó cho phép người dùng không hoàn hảo loại bỏ hoặc đối tượng không mong muốn từ một hình ảnh hoặc một shot danh lam thắng cảnh. Công cụ này đóng vai trò như một cục tẩy để loại bỏ đốm trên khuôn mặt, những đám mây hoặc bất kỳ đối tượng khác từ các bức tranh. Phần mềm này có sẵn để mua từ trang web của Nik Software. Một phiên bản thử nghiệm cũng có thể được tải về từ trang web.

What is Capture NX?

Capture NX is imaging software developed by Nik Software for Nikon that allow users to edit photos taken with their Nikon cameras. The software uses U Point technology, also developed by Nik Software, where the user can immediately edit a specific area of an image by using Control Points options, without the need to work on a layer-by-layer basis.When the user clicks on a specific area, Control Points provides a slider to adjust the scope of the area to be edited. From here, the user can choose from the Control Points tools to start the editing process. Control Points are Color Control Points, Selection Control Points, White/Black/Neutral Control Points and Red-Eye Control Points. The software also features an application known as Auto Retouch Brush, which allows the user to remove imperfections or unwanted objects from an image or a scenic shot. The tool serves as an eraser to remove facial spots, clouds or any other object from the picture. The software is available for purchase from the Nik Software site. A trial version can also be downloaded from the site.

Các loại file được mở bởi Capture NX

File ban đầu được hỗ trợ:

Các định dạng file file khác phần mềm Capture NX có thể mở, chuyển đổi hoặc sửa file file (do người dùng đóng góp thông tin) IPTCJPEGJPGNARNCANCBNDDNDRNEFNFENLVNNRNPENPINRENRWNSRNUMNVCNWBSETTIFTIFF

Source: Filegi - Fileinfo - Fileorg

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *