Capture One

Capture One là phần mềm cho hệ điều hành Windows, thuộc nhóm phần mềm Software được phát triển bởi NA. Phiên bản mới nhất của Capture One là Version NA (cập nhật NA)

Phần mềm Capture One

   
Phần mềm - Giá từ 0 VNĐ
Phiên bản Version NA (cập nhật NA)
Nhà phát triển NA
Hệ điều hành Windows
Giấy phép NA
Nhóm phần mềm Software
Đánh giá 2 ★ (1 Bình chọn)

Capture One là phần mềm gì?

Capture One là phần mềm cho hệ điều hành Windows, thuộc nhóm phần mềm Software được phát triển bởi NA. Phiên bản mới nhất của Capture One là Version NA (cập nhật NA)

Capture One là một phần mềm chủ yếu được sử dụng như một trình soạn thảo đa phương tiện và một phần mềm camera. Phần mềm này có hai phiên bản khác nhau cụ thể là Standard và Pro. Phần mềm này được thiết kế và phát hành bởi công ty Giai đoạn One.One của các chức năng chính của phần mềm là khả năng của mình để xử lý RAW tập tin chụp bằng bất kỳ máy ảnh DSLR tiêu chuẩn. Các tập tin RAW được xử lý để duy trì các thuộc tính tự nhiên và màu sắc. Bất kỳ thay đổi được thực hiện trên các tập tin thô được coi là không phá hoại như các phần mềm tương tự như vậy là có khả năng bảo tồn các tập tin gốc. Các tính năng của phần mềm được phát triển bởi một nhóm các chuyên gia máy ảnh mà cuối cùng đã đưa ra với hồ sơ camera được thiết kế riêng làm với nhiều loại khác nhau của người sử dụng. Nó cũng có một chức năng giảm tiếng ồn. Capture One cũng được trang bị catalog có thể được sử dụng trong việc quản lý các tập tin được thực hiện bởi máy ảnh. Các catalog được cung cấp để cho phép người dùng quản lý các dữ liệu mà họ có cũng như cho mục đích tổ chức ảo. ảnh chụp cũng có thể được thực hiện từ xa bằng cách sử dụng phần mềm và có tầm nhìn chức năng sống của nó, là khách hàng của người sử dụng cũng có thể thấy sự phát triển của buổi chụp hình.

What is Capture One?

Capture One is a software that is primarily used as a multimedia editor and a camera software. This software comes in two different versions namely Standard and Pro. The software is designed and released by the company Phase One.One of the main functionalities of the software is its capability to process RAW files taken by any standard DSLR cameras. The RAW files are processed so as to maintain the natural properties and colors. Any modification done on the raw files is considered non-destructive as the software is likewise capable of preserving the original files. The features of the software are developed by a group of camera experts which eventually came up with camera profiles that are tailored made for different types of users. It also has a noise-reduction functionality. Capture One is also equipped with catalogs that can be used in managing the files taken by the camera. The catalogs are provided to let users manage the data they have as well as for virtual organization purpose. Taking photos can also be done remotely using the software and with its Live View functionality, the clients of the users can also see the developments of the photo shoot.

Các loại file được mở bởi Capture One

File ban đầu được hỗ trợ:

Các định dạng file file khác phần mềm Capture One có thể mở, chuyển đổi hoặc sửa file file (do người dùng đóng góp thông tin) COCATALOGDBCOLCOL45COL50COSESSIONDB

Source: Filegi - Fileinfo - Fileorg

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *