Chem3D Ultra

Chem3D Ultra là phần mềm cho hệ điều hành Windows, thuộc nhóm phần mềm Software được phát triển bởi NA. Phiên bản mới nhất của Chem3D Ultra là Version NA (cập nhật NA)

Phần mềm Chem3D Ultra

   
Phần mềm - Giá từ 0 VNĐ
Phiên bản Version NA (cập nhật NA)
Nhà phát triển NA
Hệ điều hành Windows
Giấy phép NA
Nhóm phần mềm Software
Đánh giá 2 ★ (1 Bình chọn)

Chem3D Ultra là phần mềm gì?

Chem3D Ultra là phần mềm cho hệ điều hành Windows, thuộc nhóm phần mềm Software được phát triển bởi NA. Phiên bản mới nhất của Chem3D Ultra là Version NA (cập nhật NA)

Chem3D Ultra là một tên gọi chung cho ChemBio3D Ultra, một ứng dụng kèm vào ChemBio3D Ultra 14.0 Suite từ Perkin Elmer. Bộ thực chất là một tập hợp các chương trình mà tạo điều kiện tính toán và thăm dò của visualizations phân tử cho các nhà sinh học và hóa học. ChemBio 3D Ultra bản thân nó là modeler phân tử trong gói. Nó cung cấp cho người dùng các phương tiện để hình dung cấu trúc protein và DNA phức tạp với mục đích trình bày, trình diễn hoặc phân tích. Bên cạnh đó là khả năng nhận ra hình ảnh phân tử, ứng dụng cũng cho phép người dùng truy cập vào các tính toán trong phòng thí nghiệm vô cho xử lý dữ liệu phân tích. Người dùng có thể thực hiện lấy mẫu cấu hình không Stochastic, ví dụ, cũng như chạy ab initio tính toán. Ông cũng có thể tận dụng sự hỗ trợ Gaussian để dự đoán chất lượng khác nhau về cấu trúc hoặc mô hình là analyzed.There cũng là một phiên bản bổ sung của các tiện ích dành cho sử dụng với iPad cho phép người dùng xem các mô hình 3D tạo ra bởi ChemBio3D Ultra. Phiên bản iPad không có khả năng sản xuất các mô hình trong chính nó, mặc dù nó có thể nhập và xem chúng cũng như xuất khẩu và chia sẻ file với người dùng khác.

What is Chem3D Ultra?

Chem3D Ultra is a common name for ChemBio3D Ultra, an application bundled into the ChemBio3D Ultra 14.0 Suite from Perkin Elmer. The suite is essentially a collection of programs that facilitate calculation and exploration of molecular visualizations for biologists and chemists. ChemBio 3D Ultra in itself is the molecular modeler in the package. It provides the user with the means to visualize complex protein and DNA structures for the purpose of presentation, demonstration or analysis. Besides being capable of realizing molecular visuals, the application also allows users access to myriad lab calculations for analytical data processing. The user can perform Stochastic conformational sampling, for example, as well as run ab initio computations. He can also make use of the Gaussian support to predict various qualities of the structure or model being analyzed.There is also a supplementary version of the utility meant for use with the iPad that allows users to view 3D models created by ChemBio3D Ultra. The iPad version is incapable of producing models in itself, although it can import and view them as well as export and share files with other users.

Các loại file được mở bởi Chem3D Ultra

File ban đầu được hỗ trợ:

Các định dạng file file khác phần mềm Chem3D Ultra có thể mở, chuyển đổi hoặc sửa file file (do người dùng đóng góp thông tin) C3DTBL

Source: Filegi - Fileinfo - Fileorg

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *