clear.fi Media

clear.fi Media là phần mềm cho hệ điều hành Windows, thuộc nhóm phần mềm Software được phát triển bởi NA. Phiên bản mới nhất của clear.fi Media là Version NA (cập nhật NA)

Phần mềm clear.fi Media

   
Phần mềm - Giá từ 0 VNĐ
Phiên bản Version NA (cập nhật NA)
Nhà phát triển NA
Hệ điều hành Windows
Giấy phép NA
Nhóm phần mềm Software
Đánh giá 2 ★ (1 Bình chọn)

clear.fi Media là phần mềm gì?

clear.fi Media là phần mềm cho hệ điều hành Windows, thuộc nhóm phần mềm Software được phát triển bởi NA. Phiên bản mới nhất của clear.fi Media là Version NA (cập nhật NA)

Các chương trình phần mềm clear.fi Media hoặc clear.fi là một công nghệ chia sẻ phương tiện được phát triển bởi công ty điện tử Đài Loan, Acer. Chức năng chính của chương trình là để cho phép người dùng kết nối với một mạng gia đình, chia sẻ các tập tin media giữa các thiết bị khác nhau / nền tảng. Các “quản trị mạng” có tùy chọn để bỏ qua một thiết bị cụ thể, do đó các tập tin media được lưu trữ trên các thiết bị kết nối với mạng gia đình, sẽ không được hiển thị để thiết lập users.During khác, người dùng được cung cấp với hai tùy chọn chia sẻ: cổ phiếu phương tiện truyền thông với các thiết bị nhà khác, và cho phép các thiết bị nhà khác để chia sẻ phương tiện truyền thông với người dùng. Về cơ bản, chương trình sử dụng kết nối Wi-Fi trong nhà. Khi nào sử dụng đăng nhập để kết nối với mạng Wi-Fi, họ sẽ được hỏi xem họ muốn chia sẻ phương tiện truyền thông nào để người dùng khác, hoặc nếu họ muốn chương trình vô hiệu hóa phương tiện truyền thông sharing.The cung cấp cho người dùng tính năng Shared Libraries , cho phép người dùng trong mạng để thêm, xóa các tập tin và truy cập được lưu trữ trong các thư mục chia sẻ. Điều này cho phép tất cả người dùng trong mạng gia đình để có toàn quyền kiểm soát các loại tập tin mà họ muốn trở thành hiện thực, để truy cập công cộng. Windows 7 cần phải chạy máy tính để cài đặt phần mềm. Các máy tính cũng cần phải tương thích với các thiết bị DLNA tương thích.

What is clear.fi Media?

The software program clear.fi Media or clear.fi is a media-sharing technology developed by Taiwanese electronics company, Acer. The primary function of the program is to allow users connected to a home network, to share media files across different devices/platform. The “network administrator” has the option to leave out a specific device, so that media files stored on the device connected to the home network, will not be visible to other users.During setup, the user is provided with two sharing options: share media to other home devices, and allow other home devices to share media with the user. Basically, the program utilizes Wi-Fi connectivity in the home. When any user logs-in to connect to the home Wi-Fi network, they will be asked if they wish to share any media to other users, or if they wish to disable media sharing.The program provides the user with the Shared Libraries feature, which allows users within the network to add, delete and access files stored within the shared folders. This gives all users within the home network to have full control over the types of files they want to be made visible, for public access. Windows 7 needs to be running the computer in order to install the software. The computer also needs to be compatible with DLNA-compliant devices.

Các loại file được mở bởi clear.fi Media

File ban đầu được hỗ trợ:

Các định dạng file file khác phần mềm clear.fi Media có thể mở, chuyển đổi hoặc sửa file file (do người dùng đóng góp thông tin)

Source: Filegi - Fileinfo - Fileorg

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *