clear.fi Photo

clear.fi Photo là phần mềm cho hệ điều hành Windows, thuộc nhóm phần mềm Software được phát triển bởi NA. Phiên bản mới nhất của clear.fi Photo là Version NA (cập nhật NA)

Phần mềm clear.fi Photo

   
Phần mềm - Giá từ 0 VNĐ
Phiên bản Version NA (cập nhật NA)
Nhà phát triển NA
Hệ điều hành Windows
Giấy phép NA
Nhóm phần mềm Software
Đánh giá 2 ★ (1 Bình chọn)

clear.fi Photo là phần mềm gì?

clear.fi Photo là phần mềm cho hệ điều hành Windows, thuộc nhóm phần mềm Software được phát triển bởi NA. Phiên bản mới nhất của clear.fi Photo là Version NA (cập nhật NA)

clear.fi chương trình Photo của Acer cho phép người dùng quản lý ảnh chụp từ các thiết bị di động của họ và máy ảnh kỹ thuật số. Phần mềm này cho phép người dùng tạo album ảnh và lưu trữ tại các máy tính AcerCloud của họ. AcerCloud là một công nghệ lưu trữ đám mây máy tính mà sử dụng dung lượng lưu trữ máy tính của người dùng, có nghĩa là kích thước lưu trữ đám mây của họ phụ thuộc vào ảnh capacity.With lưu trữ máy tính của họ được quản lý thông qua clear.fi ảnh, người dùng có thể truy cập vào album của họ từ bất kỳ thiết bị với khả năng kết nối Internet. Người dùng có thể đẩy bản sao của hình ảnh của họ với các thiết bị di động của họ kết nối với AcerCloud. Họ cũng có thể sử dụng các chương trình từ các thiết bị di động của họ để tải ảnh. Đơn vị tương thích với chương trình là bất kỳ loại thiết bị chạy trên Windows, iOS và Android. Trước khi clear.fi ảnh có thể được sử dụng từ bất kỳ thiết bị, người dùng cần phải gán một PC đám mây đầu tiên; và để làm được điều này, AcerCloud cần phải được cài đặt trên Cloud máy tính được chỉ định. Sau khi chương trình điện toán đám mây đã được cài đặt, người dùng sẽ được yêu cầu tạo một tài khoản Cloud, trong đó họ sẽ chỉ định một ID người dùng. ID người dùng cho phép họ kết nối với dịch vụ AcerCloud.

What is clear.fi Photo?

Acer’s clear.fi Photo program enables users to manage photos captured from their mobile devices and digital cameras. The software allows users to create photo albums and store these in their AcerCloud PC. AcerCloud is a PC cloud storage technology that utilizes the user’s PC storage capacity, which means that their cloud storage size is dependent on their PC storage capacity.With photos managed through clear.fi Photo, the user is able to access their albums from any device with Internet connection capability. Users may push copies of their photos to their mobile devices connected to AcerCloud. They may also utilize the program from their mobile devices for downloading photos. Units that are compatible with the program are any type of device that runs on Windows, iOS and Android. Before clear.fi Photo can be utilized from any device, the user needs to assign a Cloud PC first; and to do this, AcerCloud needs to be installed on the designated Cloud PC. Once the cloud program has been installed, users will be required to create a Cloud account, wherein they will assign a user ID. The user ID allows them to connect to the AcerCloud service.

Các loại file được mở bởi clear.fi Photo

File ban đầu được hỗ trợ:

Các định dạng file file khác phần mềm clear.fi Photo có thể mở, chuyển đổi hoặc sửa file file (do người dùng đóng góp thông tin)

Source: Filegi - Fileinfo - Fileorg

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *