CINEMA 4D

CINEMA 4D là phần mềm cho hệ điều hành Windows, thuộc nhóm phần mềm Software được phát triển bởi NA. Phiên bản mới nhất của CINEMA 4D là Version NA (cập nhật NA)

Phần mềm CINEMA 4D

   
Phần mềm - Giá từ 0 VNĐ
Phiên bản Version NA (cập nhật NA)
Nhà phát triển NA
Hệ điều hành Windows
Giấy phép NA
Nhóm phần mềm Software
Đánh giá 2 ★ (1 Bình chọn)

CINEMA 4D là phần mềm gì?

CINEMA 4D là phần mềm cho hệ điều hành Windows, thuộc nhóm phần mềm Software được phát triển bởi NA. Phiên bản mới nhất của CINEMA 4D là Version NA (cập nhật NA)

CINEMA 4D là một công cụ thao tác 3D đồ họa mà được phát triển để được sử dụng bởi các nhà thiết kế đồ họa người nhằm mục đích tận dụng 3D và thêm nó vào bộ công cụ riêng của họ. Phần mềm này được thiết kế và phát hành bởi công ty Maxon Computer.Using phần mềm cho thời gian linh sam là thuận như nó đi kèm với hướng dẫn và demo video. Phần mềm này có thể được sử dụng với các ứng dụng 2D hiện có. Điều này do đó cho phép người dùng biến bất kỳ tác phẩm nghệ thuật 2D thành di chuyển elementes 3D bằng cách lựa chọn importin như EPS hay Illustrator. Hình ảnh và phim cũng có thể được kết hợp với các đối tượng 3D khác nhau để tạo ra một dự án hoàn toàn mới. Ảnh động cũng có thể được sản xuất bằng cách sử dụng phần mềm cũng như các dự án khác có liên quan như logo 3D, xây dựng, minh họa, và những thứ tương tự. Cảnh có thể được chuyển để đạt đồ họa chuyển động. Keyframing được thực hiện bằng cách đơn giản nhấp vào vòng tròn tìm thấy bên cạnh tên của object.CINEMA 4D cũng được trang bị chức năng Timeline mà cũng cho phép người dùng điều khiển animatability và tầm nhìn của các thông số. Nó cũng có một chế độ F-Curve nhằm hỗ trợ trong việc điều chỉnh nội suy của các khung hình chính. Để sử dụng phần mềm này, hệ thống phải chạy trên Windows XP, Vista hoặc Windows 7.

What is CINEMA 4D?

CINEMA 4D is a 3D Graphics Manipulation tool that is developed to be used by graphic designers who aim to make use of 3D and add it to their own toolset. The software is designed and released by the company Maxon Computer.Using the software for the firs time is convinient as it comes with tutorials and video demos. The software can be used with existing 2D applications. This therefore allows users to turn any 2D artwork into moving 3D elementes by importin options like EPS or Illustrator. Images and movies can also be combined with different 3D objects to create a brand new project. Animations can also be produced using the software as well as other related projects like 3D logos, building, illustrations, and the like. Scenes can be shifted so as to achieve moving graphics. Keyframing is done by simply clicking on the circle found next to the name of the object.CINEMA 4D is also equipped with Timeline functionality that also lets users control the animatability and visibility of the parameters. It also has an F-Curve mode that aids in adjusting the interpolation of the keyframes. To make use of this software, the system must run on Windows XP,Vista or Windows 7.

Các loại file được mở bởi CINEMA 4D

File ban đầu được hỗ trợ:

Các định dạng file file khác phần mềm CINEMA 4D có thể mở, chuyển đổi hoặc sửa file file (do người dùng đóng góp thông tin) C4D

Source: Filegi - Fileinfo - Fileorg

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *