CMS IntelliCAD

CMS IntelliCAD là phần mềm cho hệ điều hành Windows, thuộc nhóm phần mềm Software được phát triển bởi NA. Phiên bản mới nhất của CMS IntelliCAD là Version NA (cập nhật NA)

Phần mềm CMS IntelliCAD

   
Phần mềm - Giá từ 0 VNĐ
Phiên bản Version NA (cập nhật NA)
Nhà phát triển NA
Hệ điều hành Windows
Giấy phép NA
Nhóm phần mềm Software
Đánh giá 2 ★ (1 Bình chọn)

CMS IntelliCAD là phần mềm gì?

CMS IntelliCAD là phần mềm cho hệ điều hành Windows, thuộc nhóm phần mềm Software được phát triển bởi NA. Phiên bản mới nhất của CMS IntelliCAD là Version NA (cập nhật NA)

Các phần mềm CMS IntelliCAD là một bộ CAD rằng tuyên bố khả năng tương thích tuyệt vời với AutoCAD của Autodesk. CAD hỗ trợ định dạng tập tin được mở rộng, bao gồm DXF, DGN, DWF, DWG, DAE, SAT, PDF, SVG, STL, BMP, EMF và hỗ trợ SID. Người dùng có thể truy cập các lệnh bề mặt 3D cũng như ACIS 3D tiện ích mô hình rắn. Phần mềm này cũng tự hào ActiveX hội nhập, có nghĩa là người dùng có thể sao chép dữ liệu hoặc đồ họa từ CMS IntelliCAD thẳng vào một ứng dụng Microsoft Office. Cũng vậy với sao chép dữ liệu IntelliCAD vào một ứng dụng OpenOffice.

What is CMS IntelliCAD?

The CMS IntelliCAD software is a CAD suite that claims unparalleled compatibility with Autodesk’s AutoCAD. CAD file format support is extensive, including DXF, DGN, DWF, DWG, DAE, SAT, PDF, SVG, STL, BMP, EMF and SID support. Users get to access 3D surface commands as well as ACIS 3D solid modeling utilities. The software also boasts ActiveX integration, which means that a user can copy data or graphics from CMS IntelliCAD straight into a Microsoft Office application. The same goes for copying IntelliCAD data into an OpenOffice application.

Các loại file được mở bởi CMS IntelliCAD

File ban đầu được hỗ trợ:

Các định dạng file file khác phần mềm CMS IntelliCAD có thể mở, chuyển đổi hoặc sửa file file (do người dùng đóng góp thông tin) CTBDWTDXFLSPMCRSLDSTB

Source: Filegi - Fileinfo - Fileorg

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *