Citrio

Citrio là phần mềm cho hệ điều hành Windows, thuộc nhóm phần mềm Software được phát triển bởi NA. Phiên bản mới nhất của Citrio là Version NA (cập nhật NA)

Phần mềm Citrio

   
Phần mềm - Giá từ 0 VNĐ
Phiên bản Version NA (cập nhật NA)
Nhà phát triển NA
Hệ điều hành Windows
Giấy phép NA
Nhóm phần mềm Software
Đánh giá 2 ★ (1 Bình chọn)

Citrio là phần mềm gì?

Citrio là phần mềm cho hệ điều hành Windows, thuộc nhóm phần mềm Software được phát triển bởi NA. Phiên bản mới nhất của Citrio là Version NA (cập nhật NA)

Citrio là nhanh chóng để bắt đầu chạy từ máy tính của người dùng, các trang tải Web trong tích tắc, và cũng có thể chạy các ứng dụng web phức tạp một cách nhanh chóng. cửa sổ trình duyệt Citrio bố cục hợp lý, sạch sẽ, và đơn giản. Người dùng có thể tìm kiếm và điều hướng từ cùng một hộp và sắp xếp các tab với tuy nhiên họ muốn. Citrio được thiết kế để giữ cho người dùng an toàn hơn và an toàn hơn trên web với nó được xây dựng trong phần mềm độc hại và lừa đảo. Nó cũng có tính năng tự động cập nhật để đảm bảo rằng người dùng có tất cả các bản sửa lỗi bảo mật mới nhất. Citrio đặt người dùng kiểm soát thông tin cá nhân của mình trong khi giúp bảo vệ thông tin ông chia sẻ khi ông đang trực tuyến. Nó tương thích với Windows 7, 8, Vista, và XP.There cũng có nhiều cách để tùy chỉnh Citrio. Người dùng có thể tinh chỉnh các thiết lập của mình và thêm các ứng dụng, tiện ích, cũng như chủ đề từ Cửa hàng Google Chrome trực tuyến. Đăng nhập vào Citrio mang bookmark của người dùng, lịch sử, và các thiết lập khác cho tất cả các máy tính của mình. Nó cũng tự động đăng anh ta vào tất cả các dịch vụ của Google yêu thích của mình. Citrio Download Manager cho phép tham gia tất cả tải chạy dưới sự kiểm soát.

What is Citrio?

Citrio is quick to start up from the user’s desktop, loads Web pages in a snap, and also runs complex Web applications quickly. Citrio’s browser window is streamlined, clean, and simple. Users can search and navigate from the same box and arrange tabs with however they wish. Citrio is designed to keep users safer and more secure on the Web with its built-in malware and phishing protection. It also has auto-updates to make sure that users have all the latest security fixes. Citrio puts the user in control of his private information while helping protect the information he shares when he is online. It is compatible with Windows 7, 8, Vista, and XP.There are also many ways to customize Citrio. The user can tweak his settings and add apps, extensions, as well as themes from the Google Chrome Web Store. Signing in to Citrio brings the user’s bookmarks, history, and other settings to all of his computers. It also automatically signs him into all of his favorite Google services. Citrio Download Manager allows taking all running downloads under control.

Các loại file được mở bởi Citrio

File ban đầu được hỗ trợ:

Các định dạng file file khác phần mềm Citrio có thể mở, chuyển đổi hoặc sửa file file (do người dùng đóng góp thông tin) 3G23GPA52AACASFAUAVIDTSFLACFLVHTMHTMLM2VM4VMFPMKAMKVMOVMP2MP3MP4MPGNSVOGGOGMOGVPDFRARAMRMRVSHTMLTACTORRENTTTAWAVWEBMWEBPWMAWMVXAXHTXHTML

Source: Filegi - Fileinfo - Fileorg

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *