EQ5 Application

EQ5 Application là phần mềm cho hệ điều hành Windows, thuộc nhóm phần mềm Software được phát triển bởi NA. Phiên bản mới nhất của EQ5 Application là Version NA (cập nhật NA)

Phần mềm EQ5 Application

   
Phần mềm - Giá từ 0 VNĐ
Phiên bản Version NA (cập nhật NA)
Nhà phát triển NA
Hệ điều hành Windows
Giấy phép NA
Nhóm phần mềm Software
Đánh giá 2 ★ (1 Bình chọn)

EQ5 Application là phần mềm gì?

EQ5 Application là phần mềm cho hệ điều hành Windows, thuộc nhóm phần mềm Software được phát triển bởi NA. Phiên bản mới nhất của EQ5 Application là Version NA (cập nhật NA)

EQ5 là điện Quilt 5, một trong những sự lặp lại của loạt điện Quilt. EQ5 là lặp đi lặp lại của Windows 95 cho người dùng XP. Chương trình này cho phép người dùng truy cập vào một thư viện phong phú của các loại vải thiết kế, thiết kế thêu, khối, và các yếu tố quilting khác ở dạng ảo để sử dụng trong việc tạo ra một thiết kế chăn trên máy tính của họ. Chương trình này về cơ bản cho phép người dùng làm bố trí chăn ảo trước khi làm việc trên mền IRL. công cụ vẽ của nó hỗ trợ cả hai dòng và khối đa giác vẽ cũng như appliqu vẽ với những đường cong và một sự pha trộn của các phần mềm hỗ trợ models.The BMP file vải dạng và áp đặt hoàn toàn không có hạn chế về số lượng file vải người dùng có thể nhập khẩu hoặc về số lượng màu sắc và hoa văn có thể được sử dụng trong mền. Chương trình này cũng bao gồm khả năng để nhập ảnh và kết hợp chúng vào chăn mềm những thiết kế EQ5 đến đóng gói với các thư viện khổng lồ của quilting yếu tố: thư viện khối bao gồm hơn 3.000 khối. Các mô hình vải thậm chí còn nhiều hơn rất nhiều, nhiều hơn ba lần số mô hình khối. Các dự án có thể được in ra trong nhiều cách khác nhau, bao gồm appliqu và phương thức chắp.

What is EQ5 Application?

EQ5 is Electric Quilt 5, one of the iterations of the Electric Quilt series. EQ5 was the iteration of Windows 95 to XP users. The program lets users access an extensive library of designer fabrics, embroidery designs, blocks, and other quilting elements in virtual form to use in creating a quilt design on their computers. The program basically allows users to do virtual quilt layouts before working on the quilts IRL. Its drawing tools support both line and polygon block drawing as well as appliqu� drawing with curves and a medley of models.The software supported BMP format fabric files and imposed absolutely no restrictions on the number of fabric files users could import, or on the number of colors and patterns that could be used in quilts. The program also included the ability to import photos and incorporate them into quilt designs.The EQ5 software came packaged with enormous libraries of quilting elements: the block library included more than 3,000 blocks. The fabrics models were even more numerous, more than thrice the number of block models. Projects could be printed out in a variety of ways, including appliqu� and pieced modes.

Các loại file được mở bởi EQ5 Application

File ban đầu được hỗ trợ:

Các định dạng file file khác phần mềm EQ5 Application có thể mở, chuyển đổi hoặc sửa file file (do người dùng đóng góp thông tin) PJ5PJ6

Source: Filegi - Fileinfo - Fileorg

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *