ExpressBurn

ExpressBurn là phần mềm cho hệ điều hành Windows, thuộc nhóm phần mềm Software được phát triển bởi NA. Phiên bản mới nhất của ExpressBurn là Version NA (cập nhật NA)

Phần mềm ExpressBurn

   
Phần mềm - Giá từ 0 VNĐ
Phiên bản Version NA (cập nhật NA)
Nhà phát triển NA
Hệ điều hành Windows
Giấy phép NA
Nhóm phần mềm Software
Đánh giá 2 ★ (1 Bình chọn)

ExpressBurn là phần mềm gì?

ExpressBurn là phần mềm cho hệ điều hành Windows, thuộc nhóm phần mềm Software được phát triển bởi NA. Phiên bản mới nhất của ExpressBurn là Version NA (cập nhật NA)

Các phần mềm ExpressBurn hoặc Express Burn là từ NCH Software cung cấp cho người dùng một tập hợp các công cụ mà sẽ cho phép họ ghi phương tiện truyền thông và các tập tin dữ liệu vào đĩa CD, DVD hoặc định dạng đĩa Blu-Ray. Chương trình này cho phép người dùng kéo và thả file vào cửa sổ đang cháy, cho phép thêm các tập tin trực tiếp từ thư mục của họ và thẳng vào cửa sổ ứng dụng. Phần mềm này thường được sử dụng để tạo bản sao đĩa quang của tập tin âm thanh và video, cũng như các file dữ liệu. Nó có thể xử lý một loạt các định dạng âm thanh như WAV, MP3, WMA, OGG, FLAC và AAC; trong khi đối với các định dạng video, Express Burn cung cấp hỗ trợ cho các tập tin AVI, MPG, VOB, ASF, WMV, MP4 và OGM. file video diễn tả với một định dạng DirectShow được tương tự như vậy được hỗ trợ bởi phần mềm đĩa đốt. Cho các tập tin dữ liệu, chúng có thể được đốt cháy trong ISO, Joliet hoặc đầu ra Hybrid. Phần mềm này cũng có khả năng tạo file ISO, không nhất thiết phải cho các mục đích đốt, nhưng để lưu hình ảnh vào một thư mục địa phương.

What is ExpressBurn?

The software ExpressBurn or Express Burn is from NCH Software that provides the user with a collection of tools that will enable them to burn media and data files to CD, DVD or Blu-Ray disc format. The program allows the user to drag and drop files onto the burning window, allowing for adding of files directly from their folders and straight into the application window. The software is generally utilized for creating optical disc copies of audio and video files, as well as data files. It is able to handle a variety of audio formats such as WAV, MP3, WMA, OGG, FLAC and AAC; while for video formats, Express Burn provides support for AVI files, MPG, VOB, ASF, WMV, MP4 and OGM. Video files rendered with a DirectShow format are likewise supported by the disc burning software. For data files, these can be burned in ISO, Joliet or Hybrid output. The software also has the capacity to create ISO files, not necessarily for burning purposes, but for saving the images to a local folder.

Các loại file được mở bởi ExpressBurn

File ban đầu được hỗ trợ:

Các định dạng file file khác phần mềm ExpressBurn có thể mở, chuyển đổi hoặc sửa file file (do người dùng đóng góp thông tin) DCTDS2DSSEBPIMGISOIVRMEOMOHMPDPSPJVPJWDP

Source: Filegi - Fileinfo - Fileorg

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *