Firehand Ember Max

Firehand Ember Max là phần mềm cho hệ điều hành Windows, thuộc nhóm phần mềm Software được phát triển bởi NA. Phiên bản mới nhất của Firehand Ember Max là Version NA (cập nhật NA)

Phần mềm Firehand Ember Max

   
Phần mềm - Giá từ 0 VNĐ
Phiên bản Version NA (cập nhật NA)
Nhà phát triển NA
Hệ điều hành Windows
Giấy phép NA
Nhóm phần mềm Software
Đánh giá 2 ★ (1 Bình chọn)

Firehand Ember Max là phần mềm gì?

Firehand Ember Max là phần mềm cho hệ điều hành Windows, thuộc nhóm phần mềm Software được phát triển bởi NA. Phiên bản mới nhất của Firehand Ember Max là Version NA (cập nhật NA)

Firehand Ember Max là một chương trình phần mềm được phát triển bởi Matthew Warren Smith và phân phối bởi Công ty Cổ phần Firehand Technologies. Chương trình cơ bản có chức năng như một trình xem ảnh cho người dùng Windows. Phần mềm cũng có chức năng như một trình soạn thảo hình ảnh, cung cấp cho người dùng một loạt các công cụ cho phép họ chạm-up photos.The hiển thị phần mềm hình thu nhỏ của hình ảnh một cách nhanh chóng, chỉnh sửa mà thường có nghĩa là hình thu nhỏ không được lưu trữ trên hệ thống ổ đĩa địa phương. Người dùng có thể nhấp vào hình nhỏ để hiển thị ở chế độ xem bình thường. Khi cửa sổ xem được đóng lại, người dùng sẽ được quay trở lại cửa sổ trình duyệt, nơi tất cả các hình thu nhỏ khác được hiển thị. Firehand Ember Max cung cấp cho người dùng hình ảnh cụ touch-up cơ bản cho phép sau đó để áp dụng hiệu ứng chỉnh sửa nhất định để tăng cường sự xuất hiện của họ. Loại bỏ mắt đỏ, loại bỏ tại chỗ, điều chỉnh âm thanh, điều chỉnh màu sắc, và tăng hoặc giảm độ sắc nét cũng là một số tính năng chỉnh sửa của phần mềm. Cắt xén, xoay hình ảnh và thay đổi kích thước tương tự như vậy được đặc trưng trong chương trình. Firehand Ember Max được phân phối như phần mềm miễn phí và có thể được tải về từ các chi nhánh của bên thứ ba.

What is Firehand Ember Max?

Firehand Ember Max is a software program developed by Matthew Warren Smith and distributed by Firehand Technologies Corporation. The program basically functions as an image viewer for Windows users. The software also functions as an image editor, providing the user with an array of editing tools that enable them to touch-up photos.The software displays thumbnails of the images on the fly, which generally means that the thumbnails are not stored on the system’s local drives. Users can click on a thumbnail to display it in normal view. When the viewing window is closed, the user is reverted back to the browser window where all other thumbnails are displayed. Firehand Ember Max provides the user with basic photo touch-up tools that allow then to apply certain editing effects to enhance their appearance. Red eye removal, spot removal, tone adjustment, color adjustment, and increasing or decreasing sharpness are also some of the editing features of the software. Cropping, image rotation and resizing are likewise featured in the program. Firehand Ember Max is distributed as freeware and can be downloaded from third-party affiliates.

Các loại file được mở bởi Firehand Ember Max

File ban đầu được hỗ trợ:

Các định dạng file file khác phần mềm Firehand Ember Max có thể mở, chuyển đổi hoặc sửa file file (do người dùng đóng góp thông tin) BMPGIFJFIJFIFJIFJPEJPEGJPGPNG

Source: Filegi - Fileinfo - Fileorg

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *