Fireworks

Fireworks là phần mềm cho hệ điều hành Windows, thuộc nhóm phần mềm Software được phát triển bởi NA. Phiên bản mới nhất của Fireworks là Version NA (cập nhật NA)

Phần mềm Fireworks

   
Phần mềm - Giá từ 0 VNĐ
Phiên bản Version NA (cập nhật NA)
Nhà phát triển NA
Hệ điều hành Windows
Giấy phép NA
Nhóm phần mềm Software
Đánh giá 2 ★ (1 Bình chọn)

Fireworks là phần mềm gì?

Fireworks là phần mềm cho hệ điều hành Windows, thuộc nhóm phần mềm Software được phát triển bởi NA. Phiên bản mới nhất của Fireworks là Version NA (cập nhật NA)

Adobe Fireworks, trước đây gọi là Macromedia Fireworks trước khi nó được mua lại bởi Adobe, là một trình soạn thảo bitmap và vector đồ họa, trái ngược với Adobe Photoshop (chỉnh sửa ảnh nổi tiếng hơn của Adobe, đó là một trình soạn thảo đồ họa raster) và một phần của dòng Creative Suite của họ . Điều này có nghĩa rằng giao diện của họ là phù hợp với các sản phẩm phần mềm Adobe Creative Suite khác, như Adobe Photoshop và Adobe Illustrator; phiên bản Mac OS X có một khả năng độc đáo ở chỗ nó hoặc là có thể chuyển đổi từ một multiple document interface sang một chế độ xem chuẩn nơi các thanh công cụ trôi nổi tự do trên màn hình trừ khi cập cảng. Pháo hoa không chỉ xuất hiện tương tự như Photoshop và các ứng dụng Creative Suite khác, nhưng cũng hiểu và hỗ trợ tập tin như vậy, có nghĩa là nó có thể mở và chỉnh sửa các file PSD (Photoshop) và các file AI (Illustrator), cộng với file Encapsulated PostScript, hoặc EPS.Like nhất người anh em họ của mình, Adobe Fireworks có một hệ thống lớp thứ bậc. Lớp là các bề mặt có thể được vẽ trên, và nói chung lớp là theo mặc định trong suốt. Trong một hệ thống phân cấp, lớp này được đặt trên đầu trang của các lớp, với các lớp trên cùng che khuất những bên dưới họ, và mỗi lớp có thể bao gồm các tiểu lớp khác nữa. Pháo hoa cũng được tối ưu hóa cho sản lượng web và vì thế tốt hơn trong nén hình ảnh hơn Photoshop cho các định dạng JPG, GIF, và PNG.

What is Fireworks?

Adobe Fireworks, formerly known as Macromedia Fireworks before it was acquired by Adobe, is a bitmap and vector graphics editor, in contrast with Adobe Photoshop (Adobe’s more well known image editor, which is a raster graphics editor) and part of their Creative Suite line. This means that their interface is consistent with other Adobe Creative Suite products, like Adobe Photoshop and Adobe Illustrator; the Mac OS X version has an exclusive capability in that it can either switch from a multiple document interface to a standard viewing mode where the toolbars float freely on the screen unless docked. Fireworks does not only appear similar to Photoshop and other Creative Suite applications, but also understand and support such files, meaning it can open and edit PSD files (Photoshop) and AI files (Illustrator), plus Encapsulated PostScript files, or EPS.Like most of its cousins, Adobe Fireworks has a hierarchical layer system. Layers are surfaces which can be drawn on, and generally layers are by default transparent. In a hierarchical system, layers are put on top of layers, with the topmost layers obscuring those underneath them, and each layer may comprise other sub-layers as well. Fireworks is also optimized for web output and is thus better in image compression than Photoshop for JPG, GIF, and PNG formats.

Các loại file được mở bởi Fireworks

File ban đầu được hỗ trợ:

Các định dạng file file khác phần mềm Fireworks có thể mở, chuyển đổi hoặc sửa file file (do người dùng đóng góp thông tin) GIFJSFPNGSTL

Source: Filegi - Fileinfo - Fileorg

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *