FlashGet

FlashGet là phần mềm cho hệ điều hành Windows, thuộc nhóm phần mềm Software được phát triển bởi NA. Phiên bản mới nhất của FlashGet là Version NA (cập nhật NA)

Phần mềm FlashGet

   
Phần mềm - Giá từ 0 VNĐ
Phiên bản Version NA (cập nhật NA)
Nhà phát triển NA
Hệ điều hành Windows
Giấy phép NA
Nhóm phần mềm Software
Đánh giá 2 ★ (1 Bình chọn)

FlashGet là phần mềm gì?

FlashGet là phần mềm cho hệ điều hành Windows, thuộc nhóm phần mềm Software được phát triển bởi NA. Phiên bản mới nhất của FlashGet là Version NA (cập nhật NA)

FlashGet là một tiện ích quản lý tải về với sự hỗ trợ tích hợp cho các trình duyệt web khác nhau, bao gồm cả Google Chrome, Mozilla Firefox, Opera và Internet Explorer. Trong khi phiên bản trước đó đã hỗ trợ quảng cáo, hiện nay là một zero-adware và zero-spyware phiên bản trên cung cấp, và phiên bản mới nhất của chương trình cũng có thể tự động báo hiệu phần mềm diệt virus của người dùng để “đá trong” và quét một download sau khi nó có đã kết thúc.

What is FlashGet?

FlashGet is a download management utility with integration support for various web browsers, including Google Chrome, Mozilla Firefox, Opera, and Internet Explorer. While earlier versions were ad-supported, there is currently a zero-adware and zero-spyware edition on offer, and the newest version of the program can also automatically signal a user’s antivirus software to “kick in” and scan a download after it has finished.

Các loại file được mở bởi FlashGet

File ban đầu được hỗ trợ:

Các định dạng file file khác phần mềm FlashGet có thể mở, chuyển đổi hoặc sửa file file (do người dùng đóng góp thông tin)

Source: Filegi - Fileinfo - Fileorg

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *