Finale PrintMusic

Finale PrintMusic là phần mềm cho hệ điều hành Windows, thuộc nhóm phần mềm Software được phát triển bởi NA. Phiên bản mới nhất của Finale PrintMusic là Version NA (cập nhật NA)

Phần mềm Finale PrintMusic

   
Phần mềm - Giá từ 0 VNĐ
Phiên bản Version NA (cập nhật NA)
Nhà phát triển NA
Hệ điều hành Windows
Giấy phép NA
Nhóm phần mềm Software
Đánh giá 2 ★ (1 Bình chọn)

Finale PrintMusic là phần mềm gì?

Finale PrintMusic là phần mềm cho hệ điều hành Windows, thuộc nhóm phần mềm Software được phát triển bởi NA. Phiên bản mới nhất của Finale PrintMusic là Version NA (cập nhật NA)

Finale PrintMusic là phần mềm tạo ra bản nhạc có thể được sử dụng bởi các chuyên gia khác nhau trong ngành công nghiệp âm nhạc. Nó là một phần mềm cho phép bạn tạo ra orchestrations với 24 Stave và in chúng cho các bản sao cứng. Phần mềm này được phát triển bởi MakeMusic và tương thích với Windows OS.Finale PrintMusic cũng cho phép bạn nghe sáng tạo của bạn để sáng tạo của bạn để bạn có thể chỉnh sửa và cải thiện nó bất cứ khi nào thấy cần thiết. Nó chứa trộn tích hợp để bạn có thể tinh chỉnh việc tạo ra âm nhạc với phần mềm effects.The đặc biệt cũng cho phép người dùng nhập lời bài hát sử dụng một không gian có thể chỉnh sửa. Những lời sẽ được đặt một cách chính xác khi bạn gõ chúng vào hộp. Phần mềm này có một hệ thống định vị tích hợp khắc, do đó bạn sẽ thấy dòng chữ chính xác nơi bạn muốn họ. Layouting của nhân viên cũng có thể được thực hiện bằng phần mềm này. Bạn cũng có thể lựa chọn để di chuyển chúng và để lưu các thay đổi được thực hiện. Một lần trong cài đặt, người dùng có thể được tiếp cận với hơn 150 mẫu tờ âm nhạc mà có thể được sử dụng ngay lập tức. Sử dụng cũng có thể tùy chỉnh các tờ cho phù hợp với sự sáng tạo của riêng mình. Nó cũng bao gồm pick-up và các biện pháp có thể được sửa đổi.

What is Finale PrintMusic?

Finale PrintMusic is music sheet creation software that can be used by different professionals in the music industry. It is a software that lets you produce orchestrations with 24 stave and print them for hard copies. The software is developed by MakeMusic and is compatible with Windows OS.Finale PrintMusic also lets you listen to your creation to your creation so you can modify and improve it whenever deemed necessary. It contains integrated mixer so you can tweak the music creation with special effects.The software also allows users to input the lyrics using an editable space. The words will be placed accurately as you type them onto the boxes. The software has an integrated engraver positioning system so you will see the words exactly where you want them. Layouting of staff can also be performed using this software. You may also opt to move them and to save the changes made. Once in installed, users can get access to over 150 music sheet templates that can be used immediately. Uses may also customize these sheets to suit their own creation. It also included pick-ups and measures that can be modified.

Các loại file được mở bởi Finale PrintMusic

File ban đầu được hỗ trợ:

Các định dạng file file khác phần mềm Finale PrintMusic có thể mở, chuyển đổi hoặc sửa file file (do người dùng đóng góp thông tin)

Source: Filegi - Fileinfo - Fileorg

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *