Fraps

Fraps là phần mềm cho hệ điều hành Windows, thuộc nhóm phần mềm Software được phát triển bởi NA. Phiên bản mới nhất của Fraps là Version NA (cập nhật NA)

Phần mềm Fraps

   
Phần mềm - Giá từ 0 VNĐ
Phiên bản Version NA (cập nhật NA)
Nhà phát triển NA
Hệ điều hành Windows
Giấy phép NA
Nhóm phần mềm Software
Đánh giá 2 ★ (1 Bình chọn)

Fraps là phần mềm gì?

Fraps là phần mềm cho hệ điều hành Windows, thuộc nhóm phần mềm Software được phát triển bởi NA. Phiên bản mới nhất của Fraps là Version NA (cập nhật NA)

Fraps là một điểm chuẩn, màn hình và chụp ứng dụng video dành riêng cho các máy tính Windows và có nghĩa là cho DirectX và OpenGL chương trình, chẳng hạn như các trò chơi máy tính. Tên của nó bắt nguồn từ một sự co của cụm từ 'khung hình mỗi giây', đề cập đến số lượng vẫn khung máy tính có thể hiển thị trên màn hình (tối ưu là 60) để chuyển động mô phỏng. Fraps làm việc cho hầu hết các hệ điều hành Windows, bắt đầu từ Windows XP lên Windows 7, 32-bit hoặc 64-bit và không phân biệt phiên bản. Fraps có một phiên bản dùng thử không giới hạn, nhưng bạn chỉ có thể chụp 30 giây video với một watermark; ảnh chụp màn hình làm theo cách này cũng bao gồm một watermark. Để loại bỏ các giới hạn, bạn có thể mua phần mềm. Tuy nhiên Fraps bao gồm một công cụ điểm chuẩn miễn phí mà bạn có thể, trong nháy mắt, xác định tỷ lệ khung hình ứng dụng hiện tại của bạn, hữu ích để gỡ rối các mục đích đặc biệt trong các ứng dụng 3D (như trò chơi hiện đại) .Công Windows Vista và Windows 7 tính năng khả năng độc quyền là tốt, bao gồm cả máy tính để bàn chụp nếu tính năng Aero được bật. Fraps cũng hỗ trợ DirectX 11.Fraps có thể và sẽ ghi lại video ở độ phân giải rất cao, nếu phần cứng là lên đến đầu; độ phân giải tối đa hiện nay là 7680 × 4800. Tuy nhiên, Fraps ghi lại video và tạo ra kích thước file rất lớn, vì vậy để phát lại mượt mà nó được khuyên nên chuyển mã nó thành các loại nhỏ hơn của các tập tin như H.264, đó là lossless, hoặc thậm chí sang WMV hoặc Windows Media Video, mặc dù những tác động sau sự ghi video chất lượng của đáng kể.

What is Fraps?

Fraps is a benchmarking, screen and video capture application exclusively for Windows computers and is meant for DirectX and OpenGL programs, such as PC games. Its name is derived from a contraction of the phrase 'frames per second', referring to the number of still frames the computer can render on the screen (the optimal is 60) to simulate motion. Fraps works for most Windows operating systems, starting from Windows XP to Windows 7, 32-bit or 64-bit and regardless of edition. Fraps has an unlimited trial version, but you can only capture 30 seconds of video with a watermark; screenshots made this way also include a watermark. To remove the limitation, you can purchase the software. Fraps however includes a free benchmarking tool where you can, at a glance, determine your current application's frame rate, useful for troubleshooting purposes especially in 3D applications (like modern games).The Windows Vista and Windows 7 feature exclusive capabilities as well, including desktop capture if the Aero feature is turned on. Fraps also supports DirectX 11.Fraps can and will record video at a very high resolution, if the hardware is up to scratch; the current maximum resolution is 7680×4800. However, Fraps records video and creates extremely big filesizes, so for smooth playback it is advised to transcode it into smaller types of files such as H.264, which is lossless, or even to WMV or Windows Media Video, although the latter impacts the recorded video's quality considerably.

Các loại file được mở bởi Fraps

File ban đầu được hỗ trợ:

Các định dạng file file khác phần mềm Fraps có thể mở, chuyển đổi hoặc sửa file file (do người dùng đóng góp thông tin)

Source: Filegi - Fileinfo - Fileorg

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *