Free YouTube Download Lite test

Free YouTube Download Lite test là phần mềm cho hệ điều hành Windows, thuộc nhóm phần mềm Software được phát triển bởi NA. Phiên bản mới nhất của Free YouTube Download Lite test là Version NA (cập nhật NA)

Phần mềm Free YouTube Download Lite test

   
Phần mềm - Giá từ 0 VNĐ
Phiên bản Version NA (cập nhật NA)
Nhà phát triển NA
Hệ điều hành Windows
Giấy phép NA
Nhóm phần mềm Software
Đánh giá 2 ★ (1 Bình chọn)

Free YouTube Download Lite test là phần mềm gì?

Free YouTube Download Lite test là phần mềm cho hệ điều hành Windows, thuộc nhóm phần mềm Software được phát triển bởi NA. Phiên bản mới nhất của Free YouTube Download Lite test là Version NA (cập nhật NA)

Free YouTube Tải Lite thử nghiệm là một ứng dụng tải video trực tiếp từ YouTube. YouTube Downloader này được phát triển bởi DVDVideoSoft cho những người yêu âm nhạc, đam mê video và các cá nhân khác, những người có quyền lợi trong việc thu thập và tải các loại khác nhau của videos.Free YouTube Tải Lite thử nghiệm tính năng ba điều quan trọng: Tìm kiếm, download và Watch. Nó là một cách tất cả-trong-một trong những thu thập video cho dù họ là bộ phim tài liệu đặc trưng phim ngắn, video ca nhạc, blog video cá nhân, hoặc một bộ sưu tập các hình ảnh trong một trình chiếu. Các công cụ tìm kiếm cho phép bạn tìm kiếm các loại cụ thể của video từ được xem nhiều nhất để xếp hạng cao, gần đây nhất đối với hầu hết phổ biến, thảo luận nhất vào mục yêu thích, etc.Free YouTube Tải Lite thử nghiệm rất dễ dàng để sử dụng như bạn chỉ có thể sao chép liên kết của một YouTube video từ trình duyệt web của bạn lựa chọn và dán nó vào chương trình. Không chơi bên ngoài để sử dụng hoặc chuyển đổi cần thiết như bất kỳ video để tải được tự động thu được trên máy tính với Free YouTube Tải Lite thử nghiệm. Bất kỳ máy nghe nhạc video sẽ phát video và bạn có thể xem thức ăn giải trí hoặc các thông tin của riêng bạn. Nó hoạt động cho hầu hết các định dạng âm thanh và tập tin video bao gồm video 3GP.

What is Free YouTube Download Lite test?

Free YouTube Download Lite test is an application that downloads videos straight from YouTube. This YouTube downloader is developed by DVDVideoSoft for music lovers, video enthusiasts and other individuals who have the interest in collecting and downloading different kinds of videos.Free YouTube Download Lite test features three major things: Search, Download and Watch. It is an all-in-one way of obtaining videos whether they are documentary featured short films, music videos, personal video blogs, or a compilation of images in a slideshow. The Search engine allows you to search specific kinds of videos from the most viewed to top rated, most recent to most popular, most discussed to favorites, etc.Free YouTube Download Lite test is easy to use as you can just copy the link of a YouTube video from the web browser of your choice and paste it in the program. No external player to use or conversion needed as any video to download is automatically obtained on the computer with Free YouTube Download Lite test. Any video player is going to play the video and you can watch for your own entertainment or information feed. It works for most audio and video file formats including 3GP videos.

Các loại file được mở bởi Free YouTube Download Lite test

File ban đầu được hỗ trợ:

Các định dạng file file khác phần mềm Free YouTube Download Lite test có thể mở, chuyển đổi hoặc sửa file file (do người dùng đóng góp thông tin)

Source: Filegi - Fileinfo - Fileorg

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *