GalilTools

GalilTools là phần mềm cho hệ điều hành Windows, thuộc nhóm phần mềm Software được phát triển bởi NA. Phiên bản mới nhất của GalilTools là Version NA (cập nhật NA)

Phần mềm GalilTools

   
Phần mềm - Giá từ 0 VNĐ
Phiên bản Version NA (cập nhật NA)
Nhà phát triển NA
Hệ điều hành Windows
Giấy phép NA
Nhóm phần mềm Software
Đánh giá 2 ★ (1 Bình chọn)

GalilTools là phần mềm gì?

GalilTools là phần mềm cho hệ điều hành Windows, thuộc nhóm phần mềm Software được phát triển bởi NA. Phiên bản mới nhất của GalilTools là Version NA (cập nhật NA)

GalilTools là một chương trình Galil chủ điều khiển có thể sử dụng để phân tích, thiết lập và điều chỉnh bộ điều khiển của họ. Được trang bị một giao diện trực quan thân thiện với người, chương trình tự hào có một tập hợp lớn các tiện ích cho phép nó để thực hiện công việc của mình. Thứ nhất, nó đi kèm với một công cụ Phạm vi để phân tích đa thông số lên đến 8 kênh dữ liệu chỉ trong một chuỗi dữ liệu. Nó cũng có một biên tập viên Chương trình áp dụng kịch bản và với sự hỗ trợ cho nhiều chương trình chỉnh sửa cửa sổ được mở cùng một lúc. Nó có một công cụ Coi chừng các tham số điều khiển xem ở dạng bảng, và một công cụ Terminal để đóng vai trò như các tiện ích chính để làm việc với các lệnh Galil và phản hồi từ bộ điều khiển. Nó cũng có một thư viện truyền thông cho phép người dùng dễ dàng hơn trong giao tiếp với bộ điều khiển của họ sử dụng ngôn ngữ lập trình khác nhau. Nó cũng có một công cụ chỉnh để lựa chọn tham số PID.

What is GalilTools?

GalilTools is a program that Galil controller owners can use to analyze, set up, and tune their controllers. Equipped with a user-friendly visual interface, the program boasts a large set of utilities that allow it to carry out its work. First, it comes with a Scope tool for multi-parameter analysis of up to 8 data channels in just one data sequence. It also has a Program Editor for application scripting and with support for multiple program editing windows to be open at the same time. It has a Watch tool for controller parameter viewing in table form, and a Terminal tool to serve as the main utility for working with Galil commands and responses from the controller. It also has a Communication Library that allows users to more easily communicate with their controllers using various programming languages. It also has a Tuning tool for PID parameter selection.

Các loại file được mở bởi GalilTools

File ban đầu được hỗ trợ:

Các định dạng file file khác phần mềm GalilTools có thể mở, chuyển đổi hoặc sửa file file (do người dùng đóng góp thông tin) CONDMCPROJECT

Source: Filegi - Fileinfo - Fileorg

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *