Game Booster

Game Booster là phần mềm cho hệ điều hành Windows, thuộc nhóm phần mềm Software được phát triển bởi NA. Phiên bản mới nhất của Game Booster là Version NA (cập nhật NA)

Phần mềm Game Booster

   
Phần mềm - Giá từ 0 VNĐ
Phiên bản Version NA (cập nhật NA)
Nhà phát triển NA
Hệ điều hành Windows
Giấy phép NA
Nhóm phần mềm Software
Đánh giá 2 ★ (1 Bình chọn)

Game Booster là phần mềm gì?

Game Booster là phần mềm cho hệ điều hành Windows, thuộc nhóm phần mềm Software được phát triển bởi NA. Phiên bản mới nhất của Game Booster là Version NA (cập nhật NA)

Game Booster từ IOBit, các nhà sản xuất các chương trình chất lượng như Advanced System Optimizer là một tiện ích miễn phí giúp nâng cao trải nghiệm chơi game của bạn trên máy tính Windows. Nó làm điều này bằng cách tắt, hoặc tắt, các dịch vụ Windows không cần thiết như bạn chơi, tạo cho bạn một hồ bơi bộ nhớ lớn hơn để chơi game, đó là một khía cạnh quan trọng của game PC; không đủ bộ nhớ thường là thủ phạm cho độ trễ mạng hoặc độ trễ cao, giảm hiệu suất, mà là rất quan trọng cho các trò chơi hành động-đóng gói, nhịp độ nhanh, và các lỗi khác nhau khác. Game Booster cũng có tính năng độc quyền "Enhanced 3rd phát hiện dịch vụ của bên" công nghệ, mà sẽ cung cấp cho bạn kiểm soát nhiều hơn các dịch vụ mà cần thiết để được disabled.Game Booster cũng cấp cho game thủ những "tinh khiết chơi game môi trường" chế độ, mà chỉ có cửa sổ game là hoạt động trên desktop. Không thông báo khác sẽ bật lên hoặc cảnh báo cho bạn khi một trò chơi được phát hiện đang chạy, để lại cho bạn tự do để giết mổ hoặc bên lên với người khác trực tuyến như bạn muốn. Game Booster, giống như cha mẹ mạnh hơn của nó, là ASO, cũng đi kèm với một vài điều chỉnh, một số trong đó sẽ cấu hình Windows registry cho hiệu suất tối ưu; thêm vào đó, nó có thể chống phân mảnh các tập tin trò chơi, và bạn có thể đặt một trò chơi được lựa chọn bên trong một Box Game rằng ứng dụng sẽ tự động tối ưu hóa khi nó được tung ra.

What is Game Booster?

Game Booster from IOBit, makers of such quality programs as the Advanced System Optimizer, is a free utility that enhances your gaming experience on Windows computers. It does this by disabling, or turning off, unnecessary Windows services as you play, giving you a larger memory pool for gaming, which is a crucial aspect of PC gaming; insufficient memory is often the culprit for network lags or high latency, decreased performance, which is critical for action-packed, fast-paced games, and other various errors. Game Booster also features the proprietary "Enhanced 3rd party services detection" technology, which will give you more control over the services that needed to be disabled.Game Booster also grants the gamer the "pure gaming environment" mode, where only the gaming window is active on the desktop. No other notifications will pop up or alert you when a detected game is running, leaving you free to slaughter or party up with other people online as you wish. Game Booster, like its more powerful parent, the ASO, also comes with a few tweaks, some of which would configure the Windows registry for optimum performance; additionally, it can defrag game files, and you can put a selected game inside a Game Box that the application would automatically optimize when it is launched.

Các loại file được mở bởi Game Booster

File ban đầu được hỗ trợ:

Các định dạng file file khác phần mềm Game Booster có thể mở, chuyển đổi hoặc sửa file file (do người dùng đóng góp thông tin)

Source: Filegi - Fileinfo - Fileorg

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *