GameHouse Mah Jong Medley

GameHouse Mah Jong Medley là phần mềm cho hệ điều hành Windows, thuộc nhóm phần mềm Software được phát triển bởi NA. Phiên bản mới nhất của GameHouse Mah Jong Medley là Version NA (cập nhật NA)

Phần mềm GameHouse Mah Jong Medley

   
Phần mềm - Giá từ 0 VNĐ
Phiên bản Version NA (cập nhật NA)
Nhà phát triển NA
Hệ điều hành Windows
Giấy phép NA
Nhóm phần mềm Software
Đánh giá 2 ★ (1 Bình chọn)

GameHouse Mah Jong Medley là phần mềm gì?

GameHouse Mah Jong Medley là phần mềm cho hệ điều hành Windows, thuộc nhóm phần mềm Software được phát triển bởi NA. Phiên bản mới nhất của GameHouse Mah Jong Medley là Version NA (cập nhật NA)

GameHouse Mah Jong Medley là một nhánh của các trò chơi Super Mah Jong. Trò chơi được phân loại như solitaire Mah Jong, mà chỉ có một máy nghe nhạc là bắt buộc. Trò chơi cung cấp tùy chọn bố trí hơn, hơn 300 trong tất cả; Năm thiết kế gạch khác nhau, và bốn chế độ chơi. Bốn chế độ chơi để lựa chọn là cổ điển, Mười, di động miễn phí và Nghiện Mode. Các chế độ Classic được chơi theo cách tương tự như tiêu chuẩn Mah Jong solitaire được chơi; trong khi chế độ Mười đòi hỏi người chơi để phù hợp với hai gạch để tìm ra một di động miễn phí 10 cho phép người chơi để di chuyển lên 2 gạch để dọn đường, trong khi chế độ Nghiện đòi hỏi người chơi sắp xếp gạch theo thứ tự thời gian. Mỗi chế độ chơi bao gồm mỗi hơn 100 bố cục. Bối cảnh âm nhạc có thể được chơi trong khi một trò chơi là trong máy nghe nhạc session.The được phép lùi lại di chuyển của họ nhiều lần, như các trò chơi bao gồm một tính năng không giới hạn undo. Đối với mỗi trò chơi đang được chơi, chương trình cũng được kích hoạt tự động tiết kiệm tiến bộ của người chơi. GameHouse Mah Jong Medley có thể chơi trên Windows 2000 trở lên và Mac OS X 10.2 hoặc cao hơn.

What is GameHouse Mah Jong Medley?

GameHouse Mah Jong Medley is an offshoot of the game Super Mah Jong. The game is categorized as solitaire Mah Jong, where only one player is required. The game provides more layout options, over 300 in all; five different tile designs, and four game modes. Four game modes to choose from are Classic, Ten, Free Cell and Addiction Mode. The Classic mode is played in much the same way as standard Mah Jong solitaire is played; while the Ten mode requires the player to match two tiles to come up with a 10. Free Cell allows the player to move up 2 tiles to clear the way, while the Addiction mode requires the player to arrange the tiles in chronological order. Each game mode includes more than 100 layouts each. Background music may be played while a game is in session.The player is allowed to undo their moves numerous times, as the game includes an unlimited undo feature. For each game being played, the program is also enabled to automatically save the player’s progress. GameHouse Mah Jong Medley can be played on Windows 2000 or higher and Mac OS X 10.2 or higher.

Các loại file được mở bởi GameHouse Mah Jong Medley

File ban đầu được hỗ trợ:

Các định dạng file file khác phần mềm GameHouse Mah Jong Medley có thể mở, chuyển đổi hoặc sửa file file (do người dùng đóng góp thông tin)

Source: Filegi - Fileinfo - Fileorg

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *