FriendsChecker

FriendsChecker là phần mềm cho hệ điều hành Windows, thuộc nhóm phần mềm Software được phát triển bởi NA. Phiên bản mới nhất của FriendsChecker là Version NA (cập nhật NA)

Phần mềm FriendsChecker

   
Phần mềm - Giá từ 0 VNĐ
Phiên bản Version NA (cập nhật NA)
Nhà phát triển NA
Hệ điều hành Windows
Giấy phép NA
Nhóm phần mềm Software
Đánh giá 2 ★ (1 Bình chọn)

FriendsChecker là phần mềm gì?

FriendsChecker là phần mềm cho hệ điều hành Windows, thuộc nhóm phần mềm Software được phát triển bởi NA. Phiên bản mới nhất của FriendsChecker là Version NA (cập nhật NA)

FriendsChecker là một “unfriend” phần mềm thông báo thông báo cho bạn ai trong số những người trong mạng Facebook của bạn huỷ bỏ niêm yết bạn như một người bạn của họ. Nó là một phần mềm miễn phí. Nó không phải là liên kết với Facebook, mặc dù nó là một tính năng mà một số hoặc nhiều thành viên muốn có. Đó là nhanh chóng để cài đặt. Bạn không cần phải khởi động lại máy tính của bạn sau khi cài đặt chương trình. Bạn chỉ cần đóng trình duyệt khi cài đặt. Đó là quảng cáo hỗ trợ. Bạn có thể chấp nhận hoặc từ chối cung cấp tùy chọn trong khi cài đặt process.To cài đặt, chọn run khi được hỏi có hành động mà bạn sẽ đưa cho YourApp.exe. Nhấn Yes để cho phép thay đổi máy tính của bạn. Bấm Install khi Chào mừng bạn đến yourapp Cài đặt! cửa sổ xuất hiện. Ứng dụng này sẽ được niêm yết trên newsfeed của bạn dưới More Apps. Các tính năng của FriendsChecker bao gồm: Xóa tài khoản thông báo cho bạn biết nếu một người bạn xóa tài khoản của mình / cô Facebook; Dễ sử dụng cho phép Facebook của bạn chạy bình thường khi nó hoạt động; cập nhật thường xuyên bằng cách kiểm tra trên bạn bè của bạn mỗi 15 phút; khả năng tương thích với Windows sử dụng Firefox 3.6+ và Internet Explorer 7+; an ninh và an toàn bằng cách giữ cho danh sách bạn bè được lưu trữ trên máy tính cục bộ của bạn mà không được truyền cho bất cứ ai; Unfriend Notifications để cho bạn biết ai không thân mật bạn.

What is FriendsChecker?

FriendsChecker is an “unfriend” notification software that informs you who among the people in your Facebook network delisted you as their friend. It is free software. It is not affiliated with Facebook, though it is a feature that some or many members would want to have. It is fast to install. You don’t need to restart your computer after installing the program. You only need to close your browser while installing. It is ad-supported. You can accept or decline optional offers during the installation process.To install, choose run when asked which action you will take for YourApp.exe. Click Yes to allow changes to your computer. Click Install when the Welcome to YourApp Setup! window appears. The application will be listed on your newsfeed under More Apps. The features of FriendsChecker include: Account Deletion Notices to let you know if a friend deleted his/her Facebook account; Ease of Use that lets your Facebook run normally while it works; frequent update by checking on your friends every 15 minutes; compatibility with Windows using FireFox 3.6+ and Internet Explorer 7+; security and safety by keeping your list of friends stored on your local computer without being transmitted to anyone; Unfriend Notifications to let you know who unfriended you.

Các loại file được mở bởi FriendsChecker

File ban đầu được hỗ trợ:

Các định dạng file file khác phần mềm FriendsChecker có thể mở, chuyển đổi hoặc sửa file file (do người dùng đóng góp thông tin)

Source: Filegi - Fileinfo - Fileorg

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *