Glyphet Manager

Glyphet Manager là phần mềm cho hệ điều hành Windows, thuộc nhóm phần mềm Software được phát triển bởi NA. Phiên bản mới nhất của Glyphet Manager là Version NA (cập nhật NA)

Phần mềm Glyphet Manager

   
Phần mềm - Giá từ 0 VNĐ
Phiên bản Version NA (cập nhật NA)
Nhà phát triển NA
Hệ điều hành Windows
Giấy phép NA
Nhóm phần mềm Software
Đánh giá 2 ★ (1 Bình chọn)

Glyphet Manager là phần mềm gì?

Glyphet Manager là phần mềm cho hệ điều hành Windows, thuộc nhóm phần mềm Software được phát triển bởi NA. Phiên bản mới nhất của Glyphet Manager là Version NA (cập nhật NA)

Các Glyphet Manager hoặc đúng hơn là công cụ quản lý Glyphet là một phần của kiến ​​trúc phần mềm Adobe SING, một plug-in được sử dụng, đặc biệt đối với InDesign CS_J của Adobe (các _J là viết tắt của tiếng Nhật). Adobe SING chứa việc sử dụng Gaiji, hoặc một nhân vật trong Nhật Bản, Hàn Quốc, và kiểu chữ Trung Quốc; này được định nghĩa là một hình tượng bổ sung mà được thể hiện trong công việc bằng văn bản bình thường của ba chữ Đông Á, nhưng có thể không được trình bày một cách chính xác trong một phông chữ một khách hàng hiện đang sử dụng. Với công nghệ Adobe SING và công cụ quản lý Glyphet của nó, phần mềm cung cấp Glyphets hoặc glyphs biến hoặc biểu tượng đại diện cho Gaiji.Glyphets là, về cơ bản, các file font chữ nhỏ dựa trên định dạng phông chữ Open Table, có hai thành phần: đồ họa cho các biểu tượng hình, và các thành phần xác định trong đó bao gồm số lượng đột quỵ, cách phát âm, thuộc tính Unicode, và vân vân; hai thành phần này được gọi chung là Glyphet siêu dữ liệu. Các công cụ quản lý Glyphet của Adobe SING chỉnh việc Glyphets và siêu dữ liệu của họ, mà mở rộng các chức năng của phần mềm Adobe InDesign.

What is Glyphet Manager?

The Glyphet Manager or more properly the Glyphet Management Tool is part of the Adobe SING software architecture, a plug-in used, particularly for Adobe’s InDesign CS_J (the _J stands for Japanese). Adobe SING accommodates the use of Gaiji, or a character in Japanese, Korean, and Chinese typography; this is defined as a supplemental glyph that is represented in normal written work of these three East Asian alphabets, but may not be accurately represented in a font a customer is currently using. With Adobe SING technology and its Glyphet Management Tool, the software provides Glyphets or variant glyphs or symbols that represent Gaiji.Glyphets are, essentially, small font files based off the Open Table font format, that have two components: the graphics for the ideograph, and the defining component which includes stroke count, pronunciation, Unicode properties, and so on; these two components are called collectively as Glyphet metadata. The Glyphet Management Tool of Adobe SING governs the Glyphets and their metadata, which extends the functionalities of Adobe InDesign.

Các loại file được mở bởi Glyphet Manager

File ban đầu được hỗ trợ:

Các định dạng file file khác phần mềm Glyphet Manager có thể mở, chuyển đổi hoặc sửa file file (do người dùng đóng góp thông tin) GAI

Source: Filegi - Fileinfo - Fileorg

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *