gmax

gmax là phần mềm cho hệ điều hành Windows, thuộc nhóm phần mềm Software được phát triển bởi NA. Phiên bản mới nhất của gmax là Version NA (cập nhật NA)

Phần mềm gmax

   
Phần mềm - Giá từ 0 VNĐ
Phiên bản Version NA (cập nhật NA)
Nhà phát triển NA
Hệ điều hành Windows
Giấy phép NA
Nhóm phần mềm Software
Đánh giá 2 ★ (1 Bình chọn)

gmax là phần mềm gì?

gmax là phần mềm cho hệ điều hành Windows, thuộc nhóm phần mềm Software được phát triển bởi NA. Phiên bản mới nhất của gmax là Version NA (cập nhật NA)

Gmax là một modeller 3D mà cũng có thể tạo ra hình ảnh động 3D, đặc biệt để sử dụng trong trò chơi. nhà phát triển trò chơi đặc biệt phát hành gói mà mở rộng các chức năng của phần mềm và làm cho nó sẵn sàng sử dụng như một modeller 3D cho nội dung trò chơi sẵn sàng trong phiên bản nhất định. Ví dụ về các trò chơi mà gói và động cơ render được công bố có thể làm việc với Gmax bao gồm SimCity 4 và Trains trò chơi Railroad Simulator. Một trong những trò chơi phổ biến nhất mọi thời đại, Quake 3, cũng hỗ trợ mô hình Gmax và hình ảnh động tùy chỉnh. Điều này cho phép làm mô hình nuôi cá để tạo người mẫu chuyên nghiệp-tìm kiếm và trò chơi đã sẵn sàng với các công cụ chất lượng mà trước đây đã từng chỉ dành cho các hãng game chuyên nghiệp và các nhà phát triển. Gmax được dựa trên 3dsmax từ Autodesk. Trong khi sau này vẫn có sẵn, Gmax đã thực sự đã bị ngưng. Cần lưu ý quá, đối với những người đã quen thuộc với 3dsmax, mà Gmax là một chương trình hạn chế hơn nhiều về tính năng và chức năng. Điều đó đã được nói, nó vẫn có thể được tìm thấy trực tuyến miễn phí. Nó có thể tạo nhân vật, mô hình xe, các đối tượng trên thế giới trong một trò chơi, và thậm chí toàn cảnh trò chơi.

What is gmax?

Gmax is a 3D modeller that can also produce 3D animation, specifically for use in games. Particular game developers released packs that expanded the functions of the software and made it ready for use as a 3D modeller for game-ready content in certain releases. Examples of games for which packs and rendering engines were released that could work with Gmax include SimCity 4 and the Trains Railroad Simulator games. One of the most popular games of all time, Quake 3, also supported Gmax models and custom animation. This allowed hobbyist modellers to generate professional-looking and game-ready models with quality tools that had previously been available only to professional game studios and developers. Gmax was based on 3DSMax from Autodesk. While the latter is still available, Gmax has actually already been discontinued. It should be noted too, for those that are familiar with 3DSMax, that Gmax is a much more limited program in terms of features and functionality. That having been said, it can still be found online for free. It can generate characters, vehicle models, world objects in a game, and even full game landscapes.

Các loại file được mở bởi gmax

File ban đầu được hỗ trợ:

Các định dạng file file khác phần mềm gmax có thể mở, chuyển đổi hoặc sửa file file (do người dùng đóng góp thông tin) GMAX

Source: Filegi - Fileinfo - Fileorg

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *