GenStat Discovery Edition

GenStat Discovery Edition là phần mềm cho hệ điều hành Windows, thuộc nhóm phần mềm Software được phát triển bởi NA. Phiên bản mới nhất của GenStat Discovery Edition là Version NA (cập nhật NA)

Phần mềm GenStat Discovery Edition

   
Phần mềm - Giá từ 0 VNĐ
Phiên bản Version NA (cập nhật NA)
Nhà phát triển NA
Hệ điều hành Windows
Giấy phép NA
Nhóm phần mềm Software
Đánh giá 2 ★ (1 Bình chọn)

GenStat Discovery Edition là phần mềm gì?

GenStat Discovery Edition là phần mềm cho hệ điều hành Windows, thuộc nhóm phần mềm Software được phát triển bởi NA. Phiên bản mới nhất của GenStat Discovery Edition là Version NA (cập nhật NA)

Các phần mềm GenStat Discovery Edition là phiên bản miễn phí GenStat sử dụng rộng rãi như một công cụ phân tích dữ liệu cho các nhà khoa học và các nhà nghiên cứu ở các nước đang phát triển không thể đủ khả năng phần mềm thống kê thương mại và các công cụ. Nó được phát triển bởi VSN quốc tế để sử dụng bởi các tổ chức không vì mục đích lợi nhuận nghiên cứu, tổ chức từ thiện và các viện giáo dục có trụ sở tại thế giới đang phát triển. Chương trình bao gồm các menu để tính toán mẫu có kích thước, phân tích khảo sát phức tạp, dự đoán hỗn hợp mô hình và phân tích dữ liệu hình tròn, được coi là công cụ thống kê cơ bản và kỹ thuật trong các lĩnh vực khác nhau như nông nghiệp và khí hậu học. Chương trình được dựa trên GenStat cho Windows 7 Edition và chạy trên bất kỳ hệ điều hành Windows.

What is GenStat Discovery Edition?

The GenStat Discovery Edition software is a free GenStat version widely used as a data analysis tool for scientists and researchers in developing countries who cannot afford commercial statistical software and tools. It is developed by VSN International for use by not-for-profit research organisations, charities and educational institutes based in the developing world. The program consists of menus for sample-size calculations, complex survey analysis, mixed-model predictions and the analysis of circular data, which are deemed essential statistical instruments and techniques in different areas such as agriculture and climatology. The program is based on GenStat for Windows 7th Edition and runs on any Windows operating systems.

Các loại file được mở bởi GenStat Discovery Edition

File ban đầu được hỗ trợ:

Các định dạng file file khác phần mềm GenStat Discovery Edition có thể mở, chuyển đổi hoặc sửa file file (do người dùng đóng góp thông tin) BMKGDBGDEGENGLIGLKGMFGPIGSHGSNGSVGWB

Source: Filegi - Fileinfo - Fileorg

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *