Geo

Geo là phần mềm cho hệ điều hành Windows, thuộc nhóm phần mềm Software được phát triển bởi NA. Phiên bản mới nhất của Geo là Version NA (cập nhật NA)

Phần mềm Geo

   
Phần mềm - Giá từ 0 VNĐ
Phiên bản Version NA (cập nhật NA)
Nhà phát triển NA
Hệ điều hành Windows
Giấy phép NA
Nhóm phần mềm Software
Đánh giá 2 ★ (1 Bình chọn)

Geo là phần mềm gì?

Geo là phần mềm cho hệ điều hành Windows, thuộc nhóm phần mềm Software được phát triển bởi NA. Phiên bản mới nhất của Geo là Version NA (cập nhật NA)

GEO5 là giải quyết vấn đề bộ phần mềm địa kỹ thuật. Nó có nhiều tính năng chương trình cũng như một giao diện dễ chịu (giao diện người dùng đồ họa). Toàn bộ các địa chỉ bộ đa dạng của các vấn đề địa kỹ thuật có từng chương trình trong nhiệm vụ địa chất địa chỉ bộ cụ thể khi họ giao tiếp với nhau một cách tích hợp; đặc biệt hơn, ngoài các nhiệm vụ kỹ thuật địa kỹ thuật cơ bản, chương trình cũng có phân tích đường hầm, đánh giá thiệt hại từ đường hầm, độ dốc ổn định rock, và nhiều người khác.

What is Geo?

GEO5 is a geotechnical problem solving software suite. It has many features programs as well as a pleasing GUI (Graphical user interface). The entire suite addresses a diverse range of geotechnical problems having each program in the suite address specific geotechnical task as they communicate with each other in an integrated manner; more specifically, aside from the basic geotechnical engineering task, the programs also feature tunnel analysis, damage assessment from tunneling, rock slope stability, and many others.

Các loại file được mở bởi Geo

File ban đầu được hỗ trợ:

Các định dạng file file khác phần mềm Geo có thể mở, chuyển đổi hoặc sửa file file (do người dùng đóng góp thông tin) GGAGHRGMKGMPGOPGP1GP2GPAGPIGPNGPOGPZGRMGSKGSTGTLGTRGTZGUZGVY

Source: Filegi - Fileinfo - Fileorg

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *