GPS Photo Tagger

GPS Photo Tagger là phần mềm cho hệ điều hành Windows, thuộc nhóm phần mềm Software được phát triển bởi NA. Phiên bản mới nhất của GPS Photo Tagger là Version NA (cập nhật NA)

Phần mềm GPS Photo Tagger

   
Phần mềm - Giá từ 0 VNĐ
Phiên bản Version NA (cập nhật NA)
Nhà phát triển NA
Hệ điều hành Windows
Giấy phép NA
Nhóm phần mềm Software
Đánh giá 2 ★ (1 Bình chọn)

GPS Photo Tagger là phần mềm gì?

GPS Photo Tagger là phần mềm cho hệ điều hành Windows, thuộc nhóm phần mềm Software được phát triển bởi NA. Phiên bản mới nhất của GPS Photo Tagger là Version NA (cập nhật NA)

GPS Photo Tagger là một ứng dụng geotagging bởi ITravel Tech. Nó đi kèm trong các phiên bản khác nhau tùy thuộc vào phần cứng GPS nó sẽ được gắn vào, chẳng hạn như đối với Canmore GT-730F, Rayson, MainNav (còn gọi là Tracking Thạc sĩ Phototagger), TSI, và SJA (trong đó có hai phiên bản của trình điều khiển GPS Photo Tagger ) Kể từ khi GPS Photo Tagger là một phần mềm geotagging, tính năng tiêu chuẩn và khả năng của geotaggers áp dụng. Đây là tính năng chính của nó gắn dữ liệu địa lý cho các bức ảnh hoặc hình ảnh, mà không chỉ bao gồm vĩ độ toàn cầu hoặc kinh độ, nhưng cũng có thể chứa dữ liệu như độ cao, chịu tải hoặc tiêu đề, khoảng cách, siêu dữ liệu chính xác, và nếu có thể, tên địa điểm (ví dụ như trong vườn quốc gia hoặc ở các thành phố). Này rất hữu ích cho những người có thể muốn tìm kiếm các dịch vụ định vị cụ thể, hoặc tin tức hoặc các trang web cho một vị trí cụ thể. Geotagging cũng được sử dụng để biên dịch một cái nhìn của một vị trí cụ thể mà sẽ không nếu không được rõ ràng từ dữ liệu vệ tinh hoặc bản đồ; dịch vụ của Google được gọi là Panoramio cho phép đánh dấu vị trí ảnh được tải lên máy chủ của nó, và những bức ảnh (và video) được gắn vào bản đồ và có thể được truy cập trực tuyến.

What is GPS Photo Tagger?

The GPS Photo Tagger is a geotagging application by ITravel Tech. It comes in different versions depending on the GPS hardware it would be attached to, such as for Canmore GT-730F, Rayson, MainNav (also called Tracking Master Phototagger), TSI, and SJA (which has two versions of the GPS Photo Tagger driver).Since GPS Photo Tagger is a geotagging software, standard features and capabilities of geotaggers apply. This is its main feature of attaching geographical data to photos or images, which not only include global latitude or longitude, but may also contain data such as altitude, bearing or heading, distance, accuracy metadata, and if applicable, location names (such as in national parks or in cities). This is useful for people who may wish to search for location-specific services, or news or websites for a particular location. Geotagging is also used to compile a view of a specific location that would not otherwise be apparent from satellite data or maps; a Google service called Panoramio allows geotagged photos to be uploaded to its servers, and these photos (and videos) are attached to maps and can be accessed online.

Các loại file được mở bởi GPS Photo Tagger

File ban đầu được hỗ trợ:

Các định dạng file file khác phần mềm GPS Photo Tagger có thể mở, chuyển đổi hoặc sửa file file (do người dùng đóng góp thông tin) ITMITX

Source: Filegi - Fileinfo - Fileorg

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *