Hancom Office Hanword

Hancom Office Hanword là phần mềm cho hệ điều hành Windows, thuộc nhóm phần mềm Software được phát triển bởi NA. Phiên bản mới nhất của Hancom Office Hanword là Version NA (cập nhật NA)

Phần mềm Hancom Office Hanword

   
Phần mềm - Giá từ 0 VNĐ
Phiên bản Version NA (cập nhật NA)
Nhà phát triển NA
Hệ điều hành Windows
Giấy phép NA
Nhóm phần mềm Software
Đánh giá 2 ★ (1 Bình chọn)

Hancom Office Hanword là phần mềm gì?

Hancom Office Hanword là phần mềm cho hệ điều hành Windows, thuộc nhóm phần mềm Software được phát triển bởi NA. Phiên bản mới nhất của Hancom Office Hanword là Version NA (cập nhật NA)

Hanword là một ứng dụng xử lý văn bản hay còn gọi là Hangul, được giới thiệu bởi Hancom Inc (một công ty Hàn Quốc lớn tại Hàn Quốc). Hanword hỗ trợ các nhu cầu đặc biệt của tiếng Hàn bằng văn bản, và được sử dụng rộng rãi bởi hầu hết các công ty Hàn Quốc và chính quyền trong toàn bộ Nam Korea.Hanword tiết kiệm tài liệu ở định dạng HWP với phần mở rộng tập tin .HWP, và có thể được nạp với các ứng dụng LibreOffice hoặc OpenOffice. Tuy nhiên, do sự thay đổi lớn trong cơ cấu của các tài liệu, các file được tạo ra với các phiên bản gần đây của Hanword có thể không được nạp trong cả LibreOffice và OpenOffice. Tuy nhiên, tập tin có thể lưu trong các định dạng Microsoft Office khác nhau bao gồm PPT, PPTX, XLS, XLSX, DOC, và DOCS. Trong thời gian cuối năm 2009, Hanword bắt đầu hỗ trợ đọc và viết các tập tin OpenDocument và OpenOffice XML trong phiên bản của nó dành cho Windows, và có thể lưu các tập tin trực tiếp vào di động dữ liệu Format (PDF) .Newer phiên bản của Hanword hỗ trợ các file ODF tiêu chuẩn và có thể dễ dàng được chuyển đổi sang định dạng tập tin PDF. Trên 29 tháng 6 năm 2010, Hancom Inc công bố HWP định dạng nhị phân đặc điểm kỹ thuật qua internet miễn phí.

What is Hancom Office Hanword?

Hanword is a word processing application also known as Hangul, introduced by Hancom Inc. (a large Korean company in South Korea). Hanword supports the special needs of Korean written language, and is widely used by most Korean companies and governments in the entire South Korea.Hanword saves documents in HWP format with the .HWP file extension, and can be loaded with the LibreOffice or OpenOffice applications. However, because of the major alteration in the structure of the documents, files created with the recent version of Hanword cannot be loaded in both LibreOffice and OpenOffice. Nevertheless, files may save in different Microsoft Office formats including PPT, PPTX, XLS, XLSX, DOC, and DOCS. In the later part of 2009, Hanword started supporting the reading and writing of OpenDocument files and OpenOffice XML in its version for Windows, and can save files directly into Portable Data Format (PDF).Newer version of Hanword supports standard ODF files and can easily be converted into PDF file format. On June 29, 2010, Hancom Inc. published the HWP binary format specification over the internet for free.

Các loại file được mở bởi Hancom Office Hanword

File ban đầu được hỗ trợ:

Các định dạng file file khác phần mềm Hancom Office Hanword có thể mở, chuyển đổi hoặc sửa file file (do người dùng đóng góp thông tin)

Source: Filegi - Fileinfo - Fileorg

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *