HAANSOFT HncFinder

HAANSOFT HncFinder là phần mềm cho hệ điều hành Windows, thuộc nhóm phần mềm Software được phát triển bởi NA. Phiên bản mới nhất của HAANSOFT HncFinder là Version NA (cập nhật NA)

Phần mềm HAANSOFT HncFinder

   
Phần mềm - Giá từ 0 VNĐ
Phiên bản Version NA (cập nhật NA)
Nhà phát triển NA
Hệ điều hành Windows
Giấy phép NA
Nhóm phần mềm Software
Đánh giá 2 ★ (1 Bình chọn)

HAANSOFT HncFinder là phần mềm gì?

HAANSOFT HncFinder là phần mềm cho hệ điều hành Windows, thuộc nhóm phần mềm Software được phát triển bởi NA. Phiên bản mới nhất của HAANSOFT HncFinder là Version NA (cập nhật NA)

Haansoft HncFinder là phần mềm từ Haansoft Corporation, một nhà phát triển chương trình máy tính đến từ Hàn Quốc. Công ty này hiện đang được biết đến như Hancom, Inc. Các chức năng chương trình là một tiện ích cho hệ thống, kiểm tra thông tin nhập registry, các ứng dụng, các mục khởi động và tiến trình đang chạy trong ứng dụng background.This có liên quan đến HncUtils, mà là một lựa chọn các tiện ích cài đặt thông qua phần mềm Hancom Office Suite. Những tiện ích này cho phép hệ thống để cài đặt cấu hình của Hancom Office Suite, nhìn các bản cập nhật cho bộ ứng dụng văn phòng, tạo ra một báo cáo của các khóa registry, cài đặt mô-đun cho Task Scheduler, tìm kiếm các nút trên thanh công cụ cho Internet Explorer (IE), và hỗ trợ trình duyệt kiểm tra đối tượng cho IE. Hancom Office Suite cung cấp cho người dùng với các ứng dụng năng suất có thể được sử dụng cho các hoạt động máy tính thường xuyên như tạo một bài thuyết trình cơ sở dữ liệu, tài liệu hay trượt. Những hoạt động này được kích hoạt thông qua các ứng dụng sau: Hanword, hay còn gọi là Hangul, mà là từ chế biến ứng dụng của bộ ứng dụng; Hancell, cung cấp cho người dùng một ứng dụng bảng tính; và Hanshow, một ứng dụng trình bày cho phép việc tạo ra các trình chiếu.

What is HAANSOFT HncFinder?

HAANSOFT HncFinder is software from Haansoft Corporation, a computer program developer from Korea. The company is now known as Hancom, Inc. The program functions as a utility for the system, checking registry entries, applications, startup entries and processes running in the background.This application is related to HncUtils, which is a selection of utilities installed through the Hancom Office Suite software. These utilities enable the system to configure installation of the Hancom Office Suite, look for updates for the office suite, generate a report of registry entries, install modules for Task Scheduler, search for toolbar buttons for Internet Explorer (IE), and check browser helper objects for IE. Hancom Office Suite provides the user with productivity applications that can be utilized for regular computing activities such as creating a database, document or slide presentation. These activities are enabled through the following applications: Hanword, also known as Hangul, which is the word processing app of the suite; Hancell, which provides the user with a spreadsheet app; and Hanshow, a presentation application that allows for the creation of slideshows.

Các loại file được mở bởi HAANSOFT HncFinder

File ban đầu được hỗ trợ:

Các định dạng file file khác phần mềm HAANSOFT HncFinder có thể mở, chuyển đổi hoặc sửa file file (do người dùng đóng góp thông tin)

Source: Filegi - Fileinfo - Fileorg

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *