Hra Pinball

Hra Pinball là phần mềm cho hệ điều hành Windows, thuộc nhóm phần mềm Software được phát triển bởi NA. Phiên bản mới nhất của Hra Pinball là Version NA (cập nhật NA)

Phần mềm Hra Pinball

   
Phần mềm - Giá từ 0 VNĐ
Phiên bản Version NA (cập nhật NA)
Nhà phát triển NA
Hệ điều hành Windows
Giấy phép NA
Nhóm phần mềm Software
Đánh giá 2 ★ (1 Bình chọn)

Hra Pinball là phần mềm gì?

Hra Pinball là phần mềm cho hệ điều hành Windows, thuộc nhóm phần mềm Software được phát triển bởi NA. Phiên bản mới nhất của Hra Pinball là Version NA (cập nhật NA)

Bạn cần phải giữ cho chơi bóng để nghỉ trong trò chơi. Nó bao gồm các trò chơi mini. Bạn cần phải hoàn thành những thách thức để phát hành các núi lửa Fireball. Nó là một pre-rendering của đồ họa 3D với ba chế độ chơi khác nhau dưới dạng bảng. Chúng bao gồm Skulduggery, Giữ Dragon and Space Cadet. điểm của người chơi, số lượng người chơi, thông tin khác nhau, hình ảnh bảng cụ thể và số bóng được hiển thị ở phía bên của mỗi table.Space Cadet cần bạn hoàn thành nhiệm vụ để đi cao hơn ở cấp bậc như một thành viên hạm đội không gian. 9 cấp bậc từ cao nhất đến thấp nhất là: Hạm đội Đô đốc, Đô đốc, Commodore, Commander, Thiếu tá Hải quân, Đại úy, Trung úy, Ensign và Cadet. Skulduggery là một trò chơi săn kho báu khi bạn cần phải tìm kiếm Loot PegLeg của. Bạn có thể làm việc này bằng cách hoàn thành một loạt mini-trò chơi trên chế độ hoặc bằng cách ghép một bản đồ kho báu. Các chế độ này là cướp biển-theo chủ đề như thoát khỏi Bermuda Triangle, gươm chiến đấu, chiến đấu tàu, chiến quán rượu và Giữ mutiny.The Dragon yêu cầu bạn phải hoàn thành các nhiệm vụ để bạn có thể giết con rồng. Các nhiệm vụ bao gồm Rescue Maiden trong đó bạn cần phải lưu đờn bà trẻ trong đau khổ, Rồng Hoard để bạn có thể ăn cắp kho báu, Dragon Pass để tìm đường đến chỗ của con rồng, Fire Lizard tấn công để chiến đấu thằn lằn lửa, Fury Wizard và Slay Dragon.

What is Hra Pinball?

You need to keep the ball playing to stay in the game. It includes mini games. You need to finish the challenges to release the Volcanic Fireball. It is a pre-rendering of 3D graphics with three different game modes in the form of tables. These include Skulduggery, Dragon’s Keep and Space Cadet. The player’s score, player number, various information, table-specific image and ball number are displayed on the side of each table.Space Cadet needs you to complete missions to go higher in rank as a space fleet member. The 9 ranks from highest to lowest are: Fleet Admiral, Admiral, Commodore, Commander, Lieutenant Commander, Captain, Lieutenant, Ensign and Cadet. Skulduggery is a treasure hunt game where you need to look for PegLeg’s Loot. You can do this by either completing a mini-game series on modes or by putting together a treasure map. The modes are pirate-themed like escape from Bermuda Triangle, sword fight, ship battle, tavern fight and mutiny.The Dragon’s Keep require you to finish quests for you to slay the dragon. The missions include Rescue Maiden wherein you need to save the damsel in distress, Dragon Hoard for you to steal the hoard, Dragon Pass to find your way to the dragon’s place, Fire Lizard Attack to fight fire lizard, Wizard’s Fury and Slay Dragon.

Các loại file được mở bởi Hra Pinball

File ban đầu được hỗ trợ:

Các định dạng file file khác phần mềm Hra Pinball có thể mở, chuyển đổi hoặc sửa file file (do người dùng đóng góp thông tin)

Source: Filegi - Fileinfo - Fileorg

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *