Hero DVD Player

Hero DVD Player là phần mềm cho hệ điều hành Windows, thuộc nhóm phần mềm Software được phát triển bởi NA. Phiên bản mới nhất của Hero DVD Player là Version NA (cập nhật NA)

Phần mềm Hero DVD Player

   
Phần mềm - Giá từ 0 VNĐ
Phiên bản Version NA (cập nhật NA)
Nhà phát triển NA
Hệ điều hành Windows
Giấy phép NA
Nhóm phần mềm Software
Đánh giá 2 ★ (1 Bình chọn)

Hero DVD Player là phần mềm gì?

Hero DVD Player là phần mềm cho hệ điều hành Windows, thuộc nhóm phần mềm Software được phát triển bởi NA. Phiên bản mới nhất của Hero DVD Player là Version NA (cập nhật NA)

Phát triển bởi Century Herosoft Computer Technology Co, Ltd, Hero DVD Player là một ứng dụng máy tính có một độc quyền 2 kênh Front / trở lại xung quanh Công nghệ và mềm công nghệ Line-kết nối cung cấp trải nghiệm âm thanh 6-kênh bằng cách đặt hộp âm thanh stereo chung trước / sau ngay cả khi nguồn gốc không được mã hóa cho đầu ra 5.1 kênh. Nó cũng có một nghệ Chỉnh cho phép người dùng chơi đĩa sụp đổ và kết quả là tốt như laser kép. Người ta cũng có thể viết và chỉnh sửa chú thích và đặt chúng ở bất kỳ vị trí ưa thích. Ngoài ra, nó có DVDROM độc quyền trực tiếp chỉnh Storage Technology cung cấp một cách dễ dàng chống mài mòn tia laser và nước mắt. Cầu thủ này cũng dễ dàng truyền phim DVD từ máy tính đến TV với việc sử dụng màn hình kép VGA cards.Hero DVD Player hỗ trợ cao Coded và hình ảnh Qualified 422/444 Định dạng video cũng như dòng truyền MPEG2. Nó cũng có tính năng một chức năng bookmark cho phép người dùng đánh dấu và nhảy đến những cảnh yêu thích. Ngoài ra, nó cung cấp một chức năng ghi âm chia điểm cho phép người dùng tự động phát lại điểm thú vị trong một tập tin. máy nghe nhạc này cũng cung cấp một loạt các ngôn ngữ khác nhau cho người dùng lựa chọn ngay từ giao diện của nó. ngôn ngữ như vậy Hero DVD Player hỗ trợ là Anh, Pháp, Nhật Bản, Ý, Đức, Nga, vv

What is Hero DVD Player?

Developed by Century Herosoft Computer Technology Co.,Ltd, Hero DVD Player is a PC application that has an Exclusive 2-channel Front/back Surrounding Technology and Soft Line-Connection technology providing 6-channel sound experience by placing general stereo sound boxes front/back even if the original source was not encoded for 5.1 channel output. It also has a Correcting Technology which allows users to play crash disks and the result is as good as double lasers. One may also write and edit captions and place them in any preferred location. In addition, it features an exclusive Direct DVDROM correcting Storage Technology which provides ease against laser's wear and tear. This player also facilitates transmission of DVD movies from PC to TV with the use of Double Screen VGA cards.Hero DVD Player supports high Coded and Image Qualified 422/444 Format Video as well as stream transmitted MPEG2. It also features a bookmark function that enables users to mark and jump to favorite scenes. Additionally, it offers a broken-point recording function which allows users to automatically replay interesting points in a file. This player also offers a wide range of different languages for users to select right from its interface. Such languages that Hero DVD Player supports are English, French, Japan, Italian, Germany, Russian, etc.

Các loại file được mở bởi Hero DVD Player

File ban đầu được hỗ trợ:

Các định dạng file file khác phần mềm Hero DVD Player có thể mở, chuyển đổi hoặc sửa file file (do người dùng đóng góp thông tin) M2VVOB

Source: Filegi - Fileinfo - Fileorg

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *