HyperTerminal

HyperTerminal là phần mềm cho hệ điều hành Windows, thuộc nhóm phần mềm Software được phát triển bởi NA. Phiên bản mới nhất của HyperTerminal là Version NA (cập nhật NA)

Phần mềm HyperTerminal

   
Phần mềm - Giá từ 0 VNĐ
Phiên bản Version NA (cập nhật NA)
Nhà phát triển NA
Hệ điều hành Windows
Giấy phép NA
Nhóm phần mềm Software
Đánh giá 2 ★ (1 Bình chọn)

HyperTerminal là phần mềm gì?

HyperTerminal là phần mềm cho hệ điều hành Windows, thuộc nhóm phần mềm Software được phát triển bởi NA. Phiên bản mới nhất của HyperTerminal là Version NA (cập nhật NA)

HyperTerminal là “lite” phiên bản của HyperACCESS, một ứng dụng thông tin liên lạc. Về cơ bản, chương trình được thiết kế để thiết bị đầu cuối khác nhau thi đua (nó thuộc về phạm trù các chương trình được gọi là giả lập terminal) để đạt được một kết nối cụ thể. Ví dụ, với sự giúp đỡ của chương trình, người dùng có thể thiết lập một kết nối modem dựa trên dial-up. Nó cũng có thể được sử dụng để các công nghệ mạng TCP / IP đòn bẩy để kết nối nhiều hệ thống trực tuyến. Nó cũng có thể được sử dụng để thiết lập truyền thông port-based COM giữa máy tính của người dùng và các thiết bị khác nhau.

What is HyperTerminal?

HyperTerminal is the “lite” edition of HyperACCESS, a communications application. Essentially, the program is intended to emulate various terminals (it belongs to the category of programs called terminal emulators) in order to achieve a particular connection. For example, with the program’s help, a user can set up a dial-up modem-based connection. It can also be used to leverage TCP/IP network technologies in order to connect several systems online. It can also be used to establish COM port-based communications between the user’s computer and various devices.

Các loại file được mở bởi HyperTerminal

File ban đầu được hỗ trợ:

Các định dạng file file khác phần mềm HyperTerminal có thể mở, chuyển đổi hoặc sửa file file (do người dùng đóng góp thông tin) HT

Source: Filegi - Fileinfo - Fileorg

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *