iLEAP

iLEAP là phần mềm cho hệ điều hành Windows, thuộc nhóm phần mềm Software được phát triển bởi NA. Phiên bản mới nhất của iLEAP là Version NA (cập nhật NA)

Phần mềm iLEAP

   
Phần mềm - Giá từ 0 VNĐ
Phiên bản Version NA (cập nhật NA)
Nhà phát triển NA
Hệ điều hành Windows
Giấy phép NA
Nhóm phần mềm Software
Đánh giá 2 ★ (1 Bình chọn)

iLEAP là phần mềm gì?

iLEAP là phần mềm cho hệ điều hành Windows, thuộc nhóm phần mềm Software được phát triển bởi NA. Phiên bản mới nhất của iLEAP là Version NA (cập nhật NA)

iLEAP là một, internet sẵn sàng xử lý văn bản ngôn ngữ Ấn Độ thông minh trên Windows. iLEAP là từ dãy LEAP các sản phẩm, phát triển trong sự hợp tác với Mithi.com Pvt. Ltd., còn được gọi là Men at Work. Phần mềm này đã được tạo ra giữ trong tâm trí các yêu cầu của người dùng cá nhân. Đây là một ứng dụng độc lập với một giao diện người dùng rất đơn giản. Quan điểm của máy tính để bàn iLEAP đã được thực hiện tự giải thích, như vậy bất cứ lúc nào, các công cụ có sẵn cho người dùng đang theo loại công việc đang được thực hiện.

What is iLEAP?

iLEAP is an intelligent, internet-ready Indian language word processor on Windows. iLEAP is from the LEAP range of products, developed in collaboration with Mithi.com Pvt. Ltd., also known as Men at Work. This software has been created keeping in mind the requirements of individual users. This is an independent application with a very simple user interface. The desktop view of iLEAP has been made self-explanatory, such that at any moment, the tools that are available to the user are according to the kind of work being done.

Các loại file được mở bởi iLEAP

File ban đầu được hỗ trợ:

Các định dạng file file khác phần mềm iLEAP có thể mở, chuyển đổi hoặc sửa file file (do người dùng đóng góp thông tin) ACILP1LP2

Source: Filegi - Fileinfo - Fileorg

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *