InfoNotary e-Doc Signer

InfoNotary e-Doc Signer là phần mềm cho hệ điều hành Windows, thuộc nhóm phần mềm Software được phát triển bởi NA. Phiên bản mới nhất của InfoNotary e-Doc Signer là Version NA (cập nhật NA)

Phần mềm InfoNotary e-Doc Signer

   
Phần mềm - Giá từ 0 VNĐ
Phiên bản Version NA (cập nhật NA)
Nhà phát triển NA
Hệ điều hành Windows
Giấy phép NA
Nhóm phần mềm Software
Đánh giá 2 ★ (1 Bình chọn)

InfoNotary e-Doc Signer là phần mềm gì?

InfoNotary e-Doc Signer là phần mềm cho hệ điều hành Windows, thuộc nhóm phần mềm Software được phát triển bởi NA. Phiên bản mới nhất của InfoNotary e-Doc Signer là Version NA (cập nhật NA)

InfoNotary E-Doc ký là một công cụ sáng tạo được tạo ra bởi InfoNotary LTD. Nó thường được phân loại như một người ký điện tử. Nó Wass thiết kế đặc biệt cho các văn phòng, câu lạc bộ chứng và công việc hành chính có liên quan đến thủ tục giấy tờ điện tử. InfoNotary được thiết kế để ký kết và kiểm tra giấy tờ, thư từ, hợp đồng và ứng dụng papers.The khác cung cấp một hộp thoại có chứa một loạt các bước để hướng dẫn người sử dụng khi đặt chữ ký điện tử trong các văn bản kỹ thuật số. Phần mềm này là người dùng thân thiện, mà làm cho nó dễ dàng hơn cho người sử dụng để làm theo hướng dẫn và lựa chọn câu trả lời cung cấp trong hộp thoại .InfoNotary được coi là ánh sáng trong tài nguyên máy tính vì kích thước của nó 7.3mb. Đây cũng là lý do tại sao nó có thể dễ dàng tải về từ Internet. Phần mềm này là một phần mềm miễn phí và tương thích với hầu hết các hệ điều hành bao gồm Windows.

What is InfoNotary e-Doc Signer?

InfoNotary E-Doc signer is an innovative tool created by InfoNotary LTD. It is generally categorized as an electronic signer. It wass specifically designed for offices, notary clubs and administrative tasks that involve electronic paperwork. InfoNotary was designed for signing and checking documents, letters, contracts and other papers.The application provides a dialogue box containing a series of steps to guide the user when placing electronic signature in digital documents. The software is user-friendly, which make it easier for the user to follow instructions and answer choices provided in the dialogue box .InfoNotary is considered light in computer resources because of its 7.3mb size. This is also the reason why it can be easily downloaded from the Internet. The software is a freeware and is compatible with most operating systems including Windows.

Các loại file được mở bởi InfoNotary e-Doc Signer

File ban đầu được hỗ trợ:

Các định dạng file file khác phần mềm InfoNotary e-Doc Signer có thể mở, chuyển đổi hoặc sửa file file (do người dùng đóng góp thông tin) P7MP7SPKCS7TSR

Source: Filegi - Fileinfo - Fileorg

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *