jetAudio

jetAudio là phần mềm cho hệ điều hành Windows, thuộc nhóm phần mềm Software được phát triển bởi NA. Phiên bản mới nhất của jetAudio là Version NA (cập nhật NA)

Phần mềm jetAudio

   
Phần mềm - Giá từ 0 VNĐ
Phiên bản Version NA (cập nhật NA)
Nhà phát triển NA
Hệ điều hành Windows
Giấy phép NA
Nhóm phần mềm Software
Đánh giá 2 ★ (1 Bình chọn)

jetAudio là phần mềm gì?

jetAudio là phần mềm cho hệ điều hành Windows, thuộc nhóm phần mềm Software được phát triển bởi NA. Phiên bản mới nhất của jetAudio là Version NA (cập nhật NA)

JetAudio là một ứng dụng media player cho máy tính Microsoft Windows, và các thiết bị chạy hệ điều hành Android, và được phân loại là phần mềm chia sẻ (có nghĩa là nó có thể được thử miễn phí, sau đó một đá hạn chế và bạn phải trả tiền để sử dụng chức năng đầy đủ của nó) . Nó cũng đôi khi cách điệu như "jetAudio" (chữ thường j) và được phát triển bởi Cowon Systems, Inc, một nhà sản xuất điện tử tiêu dùng ở Hàn Quốc mà còn cung cấp các phương tiện truyền thông jetAudio phát lại phần mềm bên trong máy nghe nhạc MP3 của họ. Trong số nhiều tính năng và lợi ích của nó, jetAudio cho rằng khả năng của mình khoe khoang một loạt các tính năng phát lại cao cấp và cài đặt cho một loạt lớn các định dạng phương tiện truyền thông, cả video và âm thanh. Theo Cowon, jetAudio là một trong những máy nghe nhạc lâu đời nhất trong Windows, ban đầu đã được phát hành vào năm 1997, và đã được download 21 triệu lần kể từ sau đó, kiếm nó trở thành chương trình được download nhiều nhất cho các nhà quản lý âm nhạc trong Download.com.JetAudio Mời âm nhạc cơ bản và hỗ trợ video, mà còn cho phép người dùng tùy chọn nâng cao như đĩa CD ripping và đốt, chuyển đổi dữ liệu, ghi âm, khả năng chỉnh sửa hoặc tạo siêu dữ liệu cho các tập tin media, hiệu ứng âm thanh, và thậm chí cả Internet phát sóng radio và podcast. phiên bản Plus VX tăng cường-up của ứng dụng có tính năng bổ sung, trong đó có một sự hỗ trợ định dạng tập tin lớn hơn, cộng với chuyển mã của file video hơn 30 giây.

What is jetAudio?

JetAudio is a media player application for Microsoft Windows computers, and devices running the Android operating system, and is classified as shareware (meaning it can be tried for free, after which a limitation kicks in and you have to pay to use its full functions). It also sometimes stylized as "jetAudio" (lowercase j) and is developed by Cowon Systems, Inc., a consumer electronics manufacturer in South Korea which also offers the jetAudio media playback software inside their MP3 players. Among its many features and benefits, jetAudio maintains that its capabilities boast a wide range of advanced playback features and settings for a huge variety of media formats, both video and audio. According to Cowon, jetAudio is one of the oldest media players in Windows, having been originally released in 1997, and has been downloaded 21 million times since then, earning it the most downloaded program for music managers in Download.com.JetAudio offers basic music and video support, but also gives users advanced options such as CD ripping and burning, data conversion, sound recording, the ability to edit or create metadata for media files, sound effects, and even Internet radio broadcasting and podcasting. The application's beefed-up Plus VX version has additional features, including a larger file format support, plus transcoding of video files over 30 seconds.

Các loại file được mở bởi jetAudio

File ban đầu được hỗ trợ:

Các định dạng file file khác phần mềm jetAudio có thể mở, chuyển đổi hoặc sửa file file (do người dùng đóng góp thông tin)

Source: Filegi - Fileinfo - Fileorg

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *