JSR Viewer

JSR Viewer là phần mềm cho hệ điều hành Windows, thuộc nhóm phần mềm Software được phát triển bởi NA. Phiên bản mới nhất của JSR Viewer là Version NA (cập nhật NA)

Phần mềm JSR Viewer

   
Phần mềm - Giá từ 0 VNĐ
Phiên bản Version NA (cập nhật NA)
Nhà phát triển NA
Hệ điều hành Windows
Giấy phép NA
Nhóm phần mềm Software
Đánh giá 2 ★ (1 Bình chọn)

JSR Viewer là phần mềm gì?

JSR Viewer là phần mềm cho hệ điều hành Windows, thuộc nhóm phần mềm Software được phát triển bởi NA. Phiên bản mới nhất của JSR Viewer là Version NA (cập nhật NA)

JSRs là Java Specification Các yêu cầu cung cấp cho giới thiệu thực tế của cả hai thông số kỹ thuật cuối cùng và đề xuất của một ứng dụng Java. Những JSRs trải qua đánh giá và quy trình phê duyệt. Để bạn có thể được cập nhật với tình trạng của JSRs trong đó quá trình hoặc phần nào của một quá trình, bạn có thể tham gia danh sách gửi thư của Java Community Nhấn [JCP]. JCP là cộng đồng các nhà phát triển cho công nghệ Java Thông số kỹ thuật. Bạn sẽ có thể nhận được E-mail các bản cập nhật với các giai đoạn rà soát JSR. Hoặc, bạn có thể xem danh sách các JSRs bằng cách xem danh sách JSR. Bạn có thể sắp xếp chúng theo số JSR ID, Spec Lead Tên công ty và chức vụ sử dụng liên kết trên đầu trang của page.You cũng có thể xem JSRs bởi Platform, Stage, Công nghệ và Ủy ban. Bạn cũng có thể xem các JSRs theo từng giai đoạn của họ trong việc phê duyệt hoặc xem xét quá trình là JSR mới trong việc xem xét, JSRs trong Dự thảo sớm Rà soát, JSRs trong đánh giá công cộng [phiên bản cuối cùng và dự thảo chính thức đề xuất] và JSRs trong Maintenance Review. Để xem các kiểm phiếu của mỗi JSR, bạn có thể xem các trang kết quả Lá Phiếu. Một số xem danh sách JSR đã ngừng phát triển hoặc là rút trong quá trình này hoặc không được chấp thuận của Ủy ban.

What is JSR Viewer?

JSRs are Java Specification Requests that gives actual descriptions of both final and proposed specifications of a Java application. These JSRs undergo reviews and approval processes. For you to be updated with the status of the JSRs in which process or which part of a process, you can join the Mailing List of the Java Community Press [JCP]. The JCP is the community of developers for Java Technology Specifications. You will be able to receive E-mails of updates with JSR review stages. Or, you can view the list of JSRs by viewing the JSR list. You can sort them by JSR ID number, Spec Lead Company Name and Title using links on top of the page.You can also view JSRs by Platform, Stage, Technology and Committee. You can also view the JSRs by their stages in the approval or review processes that are new JSR in review, JSRs in Early Draft Review, JSRs in Public Review [final releases and proposed final drafts] and JSRs in Maintenance Review. To see the vote count of every JSR, you may view the Ballot Results page. Some JSR view lists that have stopped development are either withdrawn during the process or not approved by the Committee.

Các loại file được mở bởi JSR Viewer

File ban đầu được hỗ trợ:

Các định dạng file file khác phần mềm JSR Viewer có thể mở, chuyển đổi hoặc sửa file file (do người dùng đóng góp thông tin)

Source: Filegi - Fileinfo - Fileorg

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *