Quality Companion

Quality Companion là phần mềm cho hệ điều hành Windows, thuộc nhóm phần mềm Software được phát triển bởi NA. Phiên bản mới nhất của Quality Companion là Version NA (cập nhật NA)

Phần mềm Quality Companion

   
Phần mềm - Giá từ 0 VNĐ
Phiên bản Version NA (cập nhật NA)
Nhà phát triển NA
Hệ điều hành Windows
Giấy phép NA
Nhóm phần mềm Software
Đánh giá 2 ★ (1 Bình chọn)

Quality Companion là phần mềm gì?

Quality Companion là phần mềm cho hệ điều hành Windows, thuộc nhóm phần mềm Software được phát triển bởi NA. Phiên bản mới nhất của Quality Companion là Version NA (cập nhật NA)

Đồng hành chất lượng là phần mềm quản lý dự án. Chương trình này về cơ bản là một bộ các tiện ích mà bổ sung cho nhau và có một lõi trung tâm dữ liệu cho phép người dùng sử dụng một công cụ để nhập thông tin có thể được truy cập bởi tất cả các công cụ khác, cung cấp khả năng hợp tác rất quan trọng cho đội bóng và các dự án phức tạp. Phần mềm này cũng cung cấp công cụ cho phép người sử dụng để xác định các nhiệm vụ chính xác, hạn chế truy cập, và các điều kiện về thủ tục khác mà các thành viên của dự án sẽ cần phải quan sát thuê. Đồng hành chất lượng có một tiện ích Lộ trình mà các nhà quản lý dự án có thể giúp trực tiếp dòng chảy của công việc hiệu quả hơn. Nó cũng có cơ sở vật chất cho phép người dùng bản đồ tất cả các quy trình một cách chính xác để xem có hay không có các nguồn tài nguyên đang bị lãng phí, nếu cải tiến có thể được thực hiện trong hoạt động đánh giá khác khu vực nhất định, và. Nó có các công cụ phân tích vô số bao gồm một công cụ chuyên phân tích các bên liên quan, tiện ích đánh giá rủi ro dự án, nhân quả ma trận, tính năng quản lý truy cập, sơ đồ và chảy công cụ tạo biểu đồ, và các hệ thống cho các hạng mục đặt hàng dựa trên ưu tiên xếp hạng dự án. Hơn nữa, người dùng có thể tạo các bài thuyết trình dự án và báo cáo của mình từ chương trình riêng của mình.

What is Quality Companion?

Quality Companion is project management software. The program is essentially a set of utilities that supplement each other and have a central data core that allows users employing one tool to enter information that can be accessed by all the other tools, providing crucial collaborative capabilities for team and complex projects. The software also provides chartering tools that allow the user to define the precise duties, access restrictions, and other procedural conditions that members of the project will need to observe. Quality Companion has a Roadmaps utility that can help project managers direct the flow of work more efficiently. It also has facilities that let users map all processes with precision to see whether or not any resources are being wasted, if improvements can be made in certain areas, and other evaluation activities. It has myriad analytical tools including a specialized stakeholder analysis tool, project risk assessment utilities, cause and effect matrices, access management features, diagram and flow chart creation tools, and project ranking systems for ordering items based on priority. Furthermore, the user can create his project presentations and reports from the program itself.

Các loại file được mở bởi Quality Companion

File ban đầu được hỗ trợ:

Các định dạng file file khác phần mềm Quality Companion có thể mở, chuyển đổi hoặc sửa file file (do người dùng đóng góp thông tin) QCDQCFQCPQCT

Source: Filegi - Fileinfo - Fileorg

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *