QuickConnect

QuickConnect là phần mềm cho hệ điều hành Windows, thuộc nhóm phần mềm Software được phát triển bởi NA. Phiên bản mới nhất của QuickConnect là Version NA (cập nhật NA)

Phần mềm QuickConnect

   
Phần mềm - Giá từ 0 VNĐ
Phiên bản Version NA (cập nhật NA)
Nhà phát triển NA
Hệ điều hành Windows
Giấy phép NA
Nhóm phần mềm Software
Đánh giá 2 ★ (1 Bình chọn)

QuickConnect là phần mềm gì?

QuickConnect là phần mềm cho hệ điều hành Windows, thuộc nhóm phần mềm Software được phát triển bởi NA. Phiên bản mới nhất của QuickConnect là Version NA (cập nhật NA)

Mục đích chính của QuickConnect là cung cấp cho người dùng của mình với một con người ID thân thiện dễ nhớ và đăng nhập bên trong một số dịch vụ của mình. Điều này bao gồm Mây Station, DS Cloud, DS Audio, DS ảnh, và DS File. QuickConnect cũng tốt cho những người không muốn sử dụng các thiết lập router che khuất, hoặc những người chỉ đơn giản là không muốn để truy cập router của họ. Bằng cách sử dụng một ID QuickConnect, người dùng vẫn sẽ có thể kết nối và dòng giai điệu yêu thích của họ, ngay cả khi họ không có ở nhà. QuickConnect cũng đi kèm với một lợi thế. Nếu người dùng thường xuyên sử dụng các ứng dụng di động của họ, sau đó họ có thể tưởng tượng như thế nào dễ dàng nó sẽ là nếu họ có thể đính kèm cả IP nội bộ của họ và IP bên ngoài vào DiskStation của họ.

What is QuickConnect?

The main goal of QuickConnect is to offer its users with a human friendly ID that is easy to remember and log inside some of its services. This includes Cloud Station, DS Cloud, DS Audio, DS Photo, and DS File. QuickConnect is also good for those who don’t want to use obscure router settings, or those who simply don’t want to access their router. By using a QuickConnect ID, the user will still be able to connect and stream their favorite tunes, even when they are not at home. QuickConnect also comes with another advantage. If users regularly utilize their mobile applications, then they can imagine how easy it would be if they can attach both their internal IPs and external IPs into their DiskStation.

Các loại file được mở bởi QuickConnect

File ban đầu được hỗ trợ:

Các định dạng file file khác phần mềm QuickConnect có thể mở, chuyển đổi hoặc sửa file file (do người dùng đóng góp thông tin) QCXML

Source: Filegi - Fileinfo - Fileorg

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *