Quicken

Quicken là phần mềm cho hệ điều hành Windows, thuộc nhóm phần mềm Software được phát triển bởi NA. Phiên bản mới nhất của Quicken là Version NA (cập nhật NA)

Phần mềm Quicken

   
Phần mềm - Giá từ 0 VNĐ
Phiên bản Version NA (cập nhật NA)
Nhà phát triển NA
Hệ điều hành Windows
Giấy phép NA
Nhóm phần mềm Software
Đánh giá 2 ★ (1 Bình chọn)

Quicken là phần mềm gì?

Quicken là phần mềm cho hệ điều hành Windows, thuộc nhóm phần mềm Software được phát triển bởi NA. Phiên bản mới nhất của Quicken là Version NA (cập nhật NA)

Quicken là một phần mềm tài chính và quản lý cá nhân bằng cách Intuit, một trong những công ty phần mềm hàng đầu thế giới mà chủ yếu quan tâm đến quản lý tài sản tài chính và gia tăng nhanh chóng mà trở nên nổi tiếng là do QuickBooks, một liên quan (nhưng khác nhau) bộ phần mềm cho các mục đích chiếm trong môi trường kinh doanh. Quicken là tổ tiên của QuickBooks, và mặc dù có một bề rộng của phạm vi bài riêng của mình, vẫn coi như em trai QuickBooks’, mặc dù nó đến cùng đầu tiên.

What is Quicken?

Quicken is a personal finance and management software by Intuit, one of the world’s leading software companies that are primarily concerned with financial asset management, and whose rapid rise to fame is due to QuickBooks, a related (but different) software suite for accounting purposes in business environments. Quicken is the progenitor of QuickBooks, and though having a breadth of scope all its own, is still treated as QuickBooks’ little brother, though it came along first.

Các loại file được mở bởi Quicken

File ban đầu được hỗ trợ:

Các định dạng file file khác phần mềm Quicken có thể mở, chuyển đổi hoặc sửa file file (do người dùng đóng góp thông tin) QDBQDFQDF-BACKUPQDTQFXQIFQWMOD

Source: Filegi - Fileinfo - Fileorg

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *