Proxifier Standard Edition

Proxifier Standard Edition là phần mềm cho hệ điều hành Windows, thuộc nhóm phần mềm Software được phát triển bởi NA. Phiên bản mới nhất của Proxifier Standard Edition là Version NA (cập nhật NA)

Phần mềm Proxifier Standard Edition

   
Phần mềm - Giá từ 0 VNĐ
Phiên bản Version NA (cập nhật NA)
Nhà phát triển NA
Hệ điều hành Windows
Giấy phép NA
Nhóm phần mềm Software
Đánh giá 2 ★ (1 Bình chọn)

Proxifier Standard Edition là phần mềm gì?

Proxifier Standard Edition là phần mềm cho hệ điều hành Windows, thuộc nhóm phần mềm Software được phát triển bởi NA. Phiên bản mới nhất của Proxifier Standard Edition là Version NA (cập nhật NA)

Proxifier Standard Edition là một phần của bộ ứng dụng phần mềm Proxifier cung cấp cho khách hàng với một chương trình để cho phép họ sử dụng các ứng dụng mạng trong khi làm việc đằng sau một bức tường lửa, như vậy là không vào mạng thỏa hiệp, an ninh của công ty. Chương trình cung cấp một proxy HTTPS để người quản trị mạng có thể chạy các ứng dụng mà không phải là cấu hình để phóng qua các máy chủ proxy, thông suốt và hiệu quả. Nói cách khác, phần mềm cho phép các quản trị viên để chạy các ứng dụng mạng, mà nếu không thì hạn chế chạy qua một phần mềm server.The proxy là hoàn toàn tương thích với các khách hàng trên mạng khác như FTP, IRC, SSH, và BitTorrent; ngoài các trình duyệt web thông thường. Người dùng cũng có thể truy cập Internet từ một mạng LAN hạn chế, kết nối đến các cảng hạn chế, tạo ra một đường hầm proxy để tất cả các máy trạm kết nối vào mạng sẽ làm việc thông qua các đường hầm proxy; và đảm bảo sự riêng tư và bảo mật bằng cách che địa chỉ IP của bạn. Khách hàng cũng có thể kết nối thông qua SOCKS v4 hoặc v5, và HTTPS. Ngoài chứng minh một cổng proxy, phần mềm tương tự như vậy cho phép các quản trị viên để sử dụng băng thông theo dõi, quản lý các file log, giao thông giám sát và lỗi mạng màn hình.

What is Proxifier Standard Edition?

Proxifier Standard Edition is part of the Proxifier software suite that provides clients with a program to enable them to utilize network applications while working behind a firewall, so as not to compromise network or corporate security. The program provides an HTTPS proxy so network administrators can run applications that are not configured to launch through proxy servers, smoothly and efficiently. In other words, the software enables administrators to run network applications, which are otherwise restricted from running through a proxy server.The software is fully compatible with popular Internet clients such as FTP, IRC, SSH, and BitTorrent; apart from the usual Web browsers. The user can also access the Internet from a restricted LAN, connect to restricted ports, create a proxy tunnel so that all workstations connected to the network will work through the proxy tunnel; and ensure privacy and security by masking your IP address. Clients can also connect through SOCKS v4 or v5, and HTTPS. Apart from proving a proxy gateway, the software likewise enables administrators to monitor bandwidth usage, manage log files, monitor traffic and monitor network errors.

Các loại file được mở bởi Proxifier Standard Edition

File ban đầu được hỗ trợ:

Các định dạng file file khác phần mềm Proxifier Standard Edition có thể mở, chuyển đổi hoặc sửa file file (do người dùng đóng góp thông tin) PPXPRX

Source: Filegi - Fileinfo - Fileorg

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *