Real

Real là phần mềm cho hệ điều hành Windows, thuộc nhóm phần mềm Software được phát triển bởi NA. Phiên bản mới nhất của Real là Version NA (cập nhật NA)

Phần mềm Real

   
Phần mềm - Giá từ 0 VNĐ
Phiên bản Version NA (cập nhật NA)
Nhà phát triển NA
Hệ điều hành Windows
Giấy phép NA
Nhóm phần mềm Software
Đánh giá 2 ★ (1 Bình chọn)

Real là phần mềm gì?

Real là phần mềm cho hệ điều hành Windows, thuộc nhóm phần mềm Software được phát triển bởi NA. Phiên bản mới nhất của Real là Version NA (cập nhật NA)

Real là một trong những cái tên nổi tiếng khi nói đến tải chương trình, tài liệu hướng dẫn và hỗ trợ, và các sản phẩm truyền thông khác có liên quan. Rất nhiều người dùng máy tính đã được sử dụng sản phẩm khác nhau được phát triển và phát hành bởi Networks.As thực của ngày hôm nay, các sản phẩm truyền thông thật sự đến trong một loạt các thể loại. Có nhiều sản phẩm cho trò chơi, giải trí, hỗ trợ máy tính, downloader và chuyển đổi. Dưới đây là một số sản phẩm truyền thông nổi tiếng tự hào được làm bởi company.GameHouse này là một trong những sản phẩm của Bất động đáp ứng khách hàng trong nhiều năm. sản phẩm đặc biệt này cung cấp rất nhiều trò chơi và nhiều cách khác nhau để chơi. Có khoảng 3.000 trò chơi có sẵn để tải về và chơi sử dụng các thiết bị khác nhau từ máy tính để máy tính bảng và điện thoại thông minh chỉ đạo các trang web mạng xã hội như Facebook.RealPlayer cũng là một trong những sản phẩm phổ biến được sử dụng bởi hàng triệu người trên khắp thế giới. Dune HD Max cho phép bạn tải về, chuyển đổi và chơi tất cả các video hoặc file âm thanh thuộc về danh sách các định dạng nó hỗ trợ. Chúng bao gồm MP3, WMA, MPEG, WAV và Flash Thêm một trong những sản phẩm là những RealDownloader mà là một chương trình cho phép bạn tải video. Bạn có thể tải về bất kỳ video trong khi bạn đang sử dụng một trình duyệt web như Google Chrome, Internet Explorer và Mozilla Firefox.

What is Real?

Real is one of the famous names when it comes to program downloads, documentation and support, and other related media products. A lot of computer users have been using various products developed and released by Real Networks.As of today, Real media products come in a variety of genres. There are products for game, entertainment, computer assistance, downloader and converter. Here are some of the famous media products proudly made by this company.GameHouse is one of the Real’s products that satisfy customers for years. This particular product offers lots of games and different ways to play. There are around 3,000 games available to download and play using various devices from computers to tablets and smartphones to direct social networking sites like Facebook.RealPlayer is also among the popular products used by millions of people around the world. This media player lets you download, convert and play all video or audio files that belong to the list of formats it supports. These include MP3, WMA, MPEG, WAV and Flash One more of the products are the RealDownloader which is a program that lets you download videos. You can download any video while you are using a web browser like Google Chrome, Internet Explorer and Mozilla Firefox.

Các loại file được mở bởi Real

File ban đầu được hỗ trợ:

Các định dạng file file khác phần mềm Real có thể mở, chuyển đổi hoặc sửa file file (do người dùng đóng góp thông tin)

Source: Filegi - Fileinfo - Fileorg

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *