Reference Manager

Reference Manager là phần mềm cho hệ điều hành Windows, thuộc nhóm phần mềm Software được phát triển bởi NA. Phiên bản mới nhất của Reference Manager là Version NA (cập nhật NA)

Phần mềm Reference Manager

   
Phần mềm - Giá từ 0 VNĐ
Phiên bản Version NA (cập nhật NA)
Nhà phát triển NA
Hệ điều hành Windows
Giấy phép NA
Nhóm phần mềm Software
Đánh giá 2 ★ (1 Bình chọn)

Reference Manager là phần mềm gì?

Reference Manager là phần mềm cho hệ điều hành Windows, thuộc nhóm phần mềm Software được phát triển bởi NA. Phiên bản mới nhất của Reference Manager là Version NA (cập nhật NA)

Thomson ResearchSoft Reference Manager là, như tiểu bang tên gọi của nó, một chương trình sử dụng để theo dõi và tổ chức tài liệu tham khảo cho các mục đích nghiên cứu khác nhau. Trong số các tính năng của nó là một phương pháp đơn giản của việc thu thập tài liệu tham khảo từ Web mà phủ nhận sự cần thiết phải làm thủ công nhập dữ liệu: nó chỉ đơn giản là tìm kiếm cơ sở dữ liệu trực tuyến ngay lập tức cho một cái gì đó theo quy định của người dùng, sau đó nhập khẩu những tài liệu tham khảo để xây dựng một thư viện. Thư viện có thể bao gồm hàng trăm hoặc hàng ngàn thậm chí cơ sở dữ liệu mà người dùng có thể tiếp tục xây dựng khi ông sử dụng công cụ này, thêm các tập tin riêng của mình, gắn hình ảnh, phụ thêm liên kết đến các tài liệu tham khảo trực tuyến khác, và vân vân. Tất cả các cơ sở dữ liệu có thể tìm kiếm và chương trình cho phép người dùng lưu các thông số tìm kiếm để sử dụng trong tương lai. Hơn nữa, họ có thể được công bố online.The Reference Manager còn có một autoformatting Tài liệu tham khảo Builder. Chương trình này có thể được tích hợp với Microsoft Word 2007, 2010 là tốt, vì thế các nhà nghiên cứu có thể tận dụng cơ sở dữ liệu của họ mà không cần phải di chuyển ra khỏi chương trình xử lý văn bản khi tạo báo cáo. Nó có thể kiểm tra cơ sở dữ liệu các bản sao (và làm điều đó mà không xem xét các dấu chấm câu) và cũng có thể đánh vần kiểm tra cơ sở dữ liệu.

What is Reference Manager?

The Thomson ResearchSoft Reference Manager is, as its name states, a program used to keep track of and organize references for various research purposes. Among its features is a simplified method of gathering references from the Web that negates the need to do manual data entry: it simply searches online databases instantly for something specified by the user, then imports those references to build a library. The library can be composed of hundreds or even thousands of databases that the user can continue to build as he uses the tool, adding his own files, attaching images, appending links to other online references, and so on. All databases can be searched and the program allows users to save search parameters for future use. Furthermore, they can be published online.The Reference Manager also has an autoformatting Bibliography Builder. The program can be integrated with Microsoft Word 2007, 2010 as well, so researchers can leverage their databases without having to navigate out of the word processing program when creating reports. It can check databases for duplicates (and do it without considering punctuation marks) and is also able to spell-check databases.

Các loại file được mở bởi Reference Manager

File ban đầu được hỗ trợ:

Các định dạng file file khác phần mềm Reference Manager có thể mở, chuyển đổi hoặc sửa file file (do người dùng đóng góp thông tin) CAPOSRMDRMX

Source: Filegi - Fileinfo - Fileorg

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *