Reflect Customer Database

Reflect Customer Database là phần mềm cho hệ điều hành Windows, thuộc nhóm phần mềm Software được phát triển bởi NA. Phiên bản mới nhất của Reflect Customer Database là Version NA (cập nhật NA)

Phần mềm Reflect Customer Database

   
Phần mềm - Giá từ 0 VNĐ
Phiên bản Version NA (cập nhật NA)
Nhà phát triển NA
Hệ điều hành Windows
Giấy phép NA
Nhóm phần mềm Software
Đánh giá 2 ★ (1 Bình chọn)

Reflect Customer Database là phần mềm gì?

Reflect Customer Database là phần mềm cho hệ điều hành Windows, thuộc nhóm phần mềm Software được phát triển bởi NA. Phiên bản mới nhất của Reflect Customer Database là Version NA (cập nhật NA)

Phản ánh cơ sở dữ liệu khách hàng là một chương trình quản lý khách hàng (CRM) đã được phát triển và phát hành bởi công ty phần mềm NCH. Phần mềm này chủ yếu được sử dụng để theo dõi thông tin khách hàng, các sự kiện, nhiệm vụ, và các giao dịch kinh doanh để xây dựng chắc chắn hơn phần mềm relationships.The khách hàng được sử dụng để củng cố thông tin cần thiết về khách hàng để tạo ra và có kế hoạch quy trình mới có thể cải thiện việc kinh doanh khách hàng quan hệ. Doanh nghiệp mà sử dụng mục tiêu phần mềm đặc biệt này một chiến dịch tiếp thị hiệu quả hơn, ổn định hơn hay lợi nhuận cao hơn đầu tư và tăng cường hoạt động kinh doanh của công ty trong việc bán chéo cũng như trong lên selling.Reflect Cơ sở dữ liệu khách hàng cũng cho phép bạn kiểm tra lịch sử của công ty dựa trên sự phát triển của cơ sở khách hàng cũng như các vấn đề xử lý trong vòng một khoảng thời gian và các chi tiết của hoạt động ngày-to-ngày. Phần mềm này cũng có thể được sử dụng trong các doanh nghiệp với nhiều ngành và các nhà quản lý có thể theo kịp với các hoạt động hàng ngày của tất cả các doanh nghiệp liên kết bằng cách sử dụng cùng một nền tảng. Các nhà phát triển của công ty cung cấp hướng dẫn về làm thế nào để tối đa hóa việc sử dụng các phần mềm và làm thế nào để đối phó với trục trặc tiềm năng.

What is Reflect Customer Database?

Reflect Customer Database is a Customer Relationship Management (CRM) program that has been developed and released by the software company NCH. The software is primarily used to track customer information, events, tasks, and business transactions so as to build sturdier customer relationships.The software is used to consolidate pertinent information about customers in order to generate and plan new processes that could improve the business’ customer relations. Businesses which use this particular software target a more efficient marketing campaigns, more stable or better returns of investment and enhancement of the company’s business in cross selling as well as in up selling.Reflect Customer Database also lets you check the history of the company based on the growth of client base as well as the problems dealt within a period of time and the details of the day-to-day operation . The software can also be used in businesses with several branches and managers can keep up with the daily operations of all businesses linked using the same platform. The developer of the company offers tutorials on how to maximize the use of the software and how to deal with potential glitches.

Các loại file được mở bởi Reflect Customer Database

File ban đầu được hỗ trợ:

Các định dạng file file khác phần mềm Reflect Customer Database có thể mở, chuyển đổi hoặc sửa file file (do người dùng đóng góp thông tin) 7ZBMSBZBZ2CABDCTDS2DSSGZIMGISOIVRLHALZHMEOMOHMPDPRARSPJTARTAZTBZTBZ2TGZUUUUEVPJWDPXXEZ

Source: Filegi - Fileinfo - Fileorg

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *