Rich Audio Converter

Rich Audio Converter là phần mềm cho hệ điều hành Windows, thuộc nhóm phần mềm Software được phát triển bởi NA. Phiên bản mới nhất của Rich Audio Converter là Version NA (cập nhật NA)

Phần mềm Rich Audio Converter

   
Phần mềm - Giá từ 0 VNĐ
Phiên bản Version NA (cập nhật NA)
Nhà phát triển NA
Hệ điều hành Windows
Giấy phép NA
Nhóm phần mềm Software
Đánh giá 2 ★ (1 Bình chọn)

Rich Audio Converter là phần mềm gì?

Rich Audio Converter là phần mềm cho hệ điều hành Windows, thuộc nhóm phần mềm Software được phát triển bởi NA. Phiên bản mới nhất của Rich Audio Converter là Version NA (cập nhật NA)

Giàu Audio Converter là một chương trình cho phép người dùng trích xuất, cũng như cải, chuỗi âm thanh từ file video. Nó hỗ trợ rất nhiều định dạng đầu ra phổ biến cho âm thanh trích xuất. Chương trình này cũng có khác nhau tích hợp codec cho phép chiết xuất dùng và chuyển đổi chuỗi âm thanh từ file video. Nó cho phép người sử dụng tiết kiệm các đầu ra như một định dạng WAV MP3 hay. Giàu Audio Converter có hai thành phần được sử dụng bởi những người yêu âm nhạc-A CD Ripper để rip các bản nhạc ra đĩa CD âm thanh, và một âm thanh chuyển đổi các tập tin chuyển đổi nhạc từ một chương trình khác.

What is Rich Audio Converter?

Rich Audio Converter is a program that lets the user extract, as well as converts, audio sequence from video files. It supports a lot of common output formats for the extracted audio. This program also has various built-in codecs that lets the user extract and convert audio sequence from video files. It lets the user save the output as an MP3 or a WAV format. Rich Audio Converter has two components that are used by music lovers—A CD Ripper to rip tracks off audio CDs, and an Audio Converter that converts music files from one program to another.

Các loại file được mở bởi Rich Audio Converter

File ban đầu được hỗ trợ:

Các định dạng file file khác phần mềm Rich Audio Converter có thể mở, chuyển đổi hoặc sửa file file (do người dùng đóng góp thông tin)

Source: Filegi - Fileinfo - Fileorg

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *