Python

Python là phần mềm cho hệ điều hành Windows, thuộc nhóm phần mềm Software được phát triển bởi NA. Phiên bản mới nhất của Python là Version NA (cập nhật NA)

Phần mềm Python

   
Phần mềm - Giá từ 0 VNĐ
Phiên bản Version NA (cập nhật NA)
Nhà phát triển NA
Hệ điều hành Windows
Giấy phép NA
Nhóm phần mềm Software
Đánh giá 2 ★ (1 Bình chọn)

Python là phần mềm gì?

Python là phần mềm cho hệ điều hành Windows, thuộc nhóm phần mềm Software được phát triển bởi NA. Phiên bản mới nhất của Python là Version NA (cập nhật NA)

Python là một ngôn ngữ lập trình được phân loại là một cấp cao và ngôn ngữ có mục đích chung mà chính bán điểm là mã dễ đọc rộng rãi. thực hiện của nó, CPython, là mã nguồn mở và mã nguồn có thể được mua lại toàn miễn phí, được tổ chức bởi Python Software Foundation. Ngoài ra, một trong những triết lý thiết kế của Python là làm cho mã hóa cho các nhà phát triển dễ dàng và như niềm vui càng tốt, với tên gọi của nó thậm chí tham khảo Monty Python, và một số các thành phần và các tính năng của nó được nâng lên trực tiếp từ nhượng quyền thương mại Monty Python và trứng Phục sinh khác từ pop văn hóa. Việc thực hiện đầu tiên của Python đến khoảng năm 1989 và lần đầu tiên được coi là sự kế thừa của ABC lập trình language.Python là một trong những ngôn ngữ đầu tiên để hỗ trợ nhiều mô hình lập trình. Điều này có nghĩa rằng trong khi ngôn ngữ lập trình khác buộc các nhà phát triển và lập trình viên để học một loại duy nhất của lập trình ngôn ngữ và cú pháp, Python cho phép những người dùng sử dụng phong cách khác nhau, chẳng hạn như lập trình hướng đối tượng và lập trình có cấu trúc, và cho phép họ trộn và kết hợp khi cần thiết . Các phiên bản Python mới nhất và hầu hết các triển khai thay thế của nó cũng dựa vào cộng đồng, và hỗ trợ một khuôn khổ mở rộng và mô-đun để addons, plugins, và miếng tương tự khác của mã có thể được sử dụng để làm tăng thêm các chức năng của nó.

What is Python?

Python is a programming language that is classified as a high-level and general-purpose language whose main selling points are its extensive code readability. Its implementation, CPython, is open-source, and the source code can be acquired free of charge, hosted by the Python Software Foundation. Additionally, one of Python’s design philosophies is to make coding for developers as easy and as fun as possible, with its name even referencing Monty Python, and some of its components and features are directly lifted from the Monty Python franchise and other Easter eggs from pop culture. The first implementation of Python came about in 1989 and was first seen as the successor of the ABC programming language.Python is one of the very first languages to support multiple programming paradigms. This means that while other programming languages force developers and programmers to learn a single type of programming language and syntax, Python allows these users to use different styles, such as object-oriented programming and structured programming, and enables them to mix and match as needed. The latest Python releases and most of its alternative implementations are also community-based, and supports an extensible and modular framework so addons, plugins, and other similar pieces of code can be used to augment its functionalities.

Các loại file được mở bởi Python

File ban đầu được hỗ trợ:

Các định dạng file file khác phần mềm Python có thể mở, chuyển đổi hoặc sửa file file (do người dùng đóng góp thông tin) PYPYCPYOPYW

Source: Filegi - Fileinfo - Fileorg

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *