Reflection X

Reflection X là phần mềm cho hệ điều hành Windows, thuộc nhóm phần mềm Software được phát triển bởi NA. Phiên bản mới nhất của Reflection X là Version NA (cập nhật NA)

Phần mềm Reflection X

   
Phần mềm - Giá từ 0 VNĐ
Phiên bản Version NA (cập nhật NA)
Nhà phát triển NA
Hệ điều hành Windows
Giấy phép NA
Nhóm phần mềm Software
Đánh giá 2 ★ (1 Bình chọn)

Reflection X là phần mềm gì?

Reflection X là phần mềm cho hệ điều hành Windows, thuộc nhóm phần mềm Software được phát triển bởi NA. Phiên bản mới nhất của Reflection X là Version NA (cập nhật NA)

Phát triển và phát hành bởi các công ty phần mềm Attachmate, chức năng Reflection X chủ yếu như một máy chủ cho PC X có thể được liên kết với những người sử dụng các hệ thống dựa trên Windows. Người sử dụng Windows sau đó có thể sử dụng các ứng dụng dựa trên văn bản và đồ họa trên bất kỳ hệ thống UNIX sử dụng nền tảng này. Nó được phát triển sử dụng hỗ trợ OpenGL cũng như thông qua SSH, các ứng dụng X Windows có thể được trả lại và hiển thị chính xác và quickly.Reflection X nổi bật chức năng mà hỗ trợ phần mở rộng vỏ bọc cho X11 RENDER. Nó cũng có thể được sử dụng trên một nền tảng 64-bit MS Windows và không can thiệp vào bất kỳ ứng dụng hiện có trong hệ thống hỗ trợ. Nó cũng được trang bị Reflection chính Agent được sử dụng chủ yếu để thẩm định và xác nhận. Nền tảng này cũng cho phép người sử dụng để tăng cường bảo vệ trên các dữ liệu nhạy cảm mà đang chuyển động và điều này là có thể với 1,2 mã hóa TLS. Như Reflection X đảm bảo an ninh và giảm vulnerasbility hệ thống, giả mạo hoặc xâm nhập có thể tránh được. Truyền tệp đã bị tương tự như vậy tự động hoặc có thể được nhắc nhở về lệnh. Hướng dẫn chuyển các tập tin có thể được thực hiện bằng cách sử dụng kéo và thả thao tác đơn giản của chuột.

What is Reflection X?

Developed and released by the software company Attachmate, Reflection X functions mainly as a server for PC X that can be linked with the users of Windows-based systems. The Windows users can then make use of text-based and graphical applications on any UNIX systems using this platform. It is developed using OpenGL support as well as through SSH, X Windows applications can be rendered and displayed accurately and quickly.Reflection X highlights functionalities that cover extension support for X11 RENDER. It can also be used on a 64-bit MS Windows platform and does not interfere with any existing applications within the system supported. It is also equipped with Reflection Key Agent that is mainly used for authentication and certifications. This platform also enables users to increase the protection on the sensitive data which are in motion and this is possible with TLS 1.2 encryption. As Reflection X ensures security and decreases the system vulnerasbility, spoofing or intrusions can be avoided. File transfers are likewise automated or can be prompted on command. Manual transferring of files can be performed using a simple drag and drop manipulation of the mouse.

Các loại file được mở bởi Reflection X

File ban đầu được hỗ trợ:

Các định dạng file file khác phần mềm Reflection X có thể mở, chuyển đổi hoặc sửa file file (do người dùng đóng góp thông tin) FLTKMPRXCRXSTBRTRC

Source: Filegi - Fileinfo - Fileorg

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *