RMVB Player

RMVB Player là phần mềm cho hệ điều hành Windows, thuộc nhóm phần mềm Software được phát triển bởi NA. Phiên bản mới nhất của RMVB Player là Version NA (cập nhật NA)

Phần mềm RMVB Player

   
Phần mềm - Giá từ 0 VNĐ
Phiên bản Version NA (cập nhật NA)
Nhà phát triển NA
Hệ điều hành Windows
Giấy phép NA
Nhóm phần mềm Software
Đánh giá 2 ★ (1 Bình chọn)

RMVB Player là phần mềm gì?

RMVB Player là phần mềm cho hệ điều hành Windows, thuộc nhóm phần mềm Software được phát triển bởi NA. Phiên bản mới nhất của RMVB Player là Version NA (cập nhật NA)

Các RMVB Player từ vsevensoft không chính xác những gì tên của nó mô tả. Nó dành riêng của mình để cung cấp phát lại cho RMVB-phần mở rộng file đa phương tiện và do đó tối ưu hóa cho chơi lại rằng định dạng đặc biệt. Thẩm mỹ-khôn ngoan, tuy nhiên, nó trông giống như bất kỳ media player thông thường. Người dùng có được giao diện media player điển hình: một cửa sổ để phát lại video, các nút điều khiển để thao tác phát hoặc dừng nó, và điều khiển danh sách nhạc.

What is RMVB Player?

The RMVB Player from vsevensoft does precisely what its name describes. It devotes itself to providing playback for RMVB-extension multimedia files and is thus optimized for playing back that particular format. Aesthetics-wise, however, it looks much like any regular media player. Users get the typical media player interface: a window for video playback, the control buttons for manipulating playback or stopping it, and playlist controls.

Các loại file được mở bởi RMVB Player

File ban đầu được hỗ trợ:

Các định dạng file file khác phần mềm RMVB Player có thể mở, chuyển đổi hoặc sửa file file (do người dùng đóng góp thông tin) RMVB

Source: Filegi - Fileinfo - Fileorg

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *