SEO SpyGlass

SEO SpyGlass là phần mềm cho hệ điều hành Windows, thuộc nhóm phần mềm Software được phát triển bởi NA. Phiên bản mới nhất của SEO SpyGlass là Version NA (cập nhật NA)

Phần mềm SEO SpyGlass

   
Phần mềm - Giá từ 0 VNĐ
Phiên bản Version NA (cập nhật NA)
Nhà phát triển NA
Hệ điều hành Windows
Giấy phép NA
Nhóm phần mềm Software
Đánh giá 2 ★ (1 Bình chọn)

SEO SpyGlass là phần mềm gì?

SEO SpyGlass là phần mềm cho hệ điều hành Windows, thuộc nhóm phần mềm Software được phát triển bởi NA. Phiên bản mới nhất của SEO SpyGlass là Version NA (cập nhật NA)

SEO SpyGlass là một chương trình máy tính được phát triển bởi Link-Assistant.Com. Các chức năng chương trình như một kiểm tra backlink để cung cấp cho người dùng thông tin quan trọng về chiến lược đối thủ cạnh tranh của họ cho đến ở phía trên cùng của kết quả tìm kiếm, thu được từ tìm kiếm phổ biến engines.The dùng sẽ nhập đầu tiên URL của đối thủ cạnh tranh để được phân tích. Sau đó họ xác định cách chương trình sẽ thực hiện quá trình tìm kiếm và phân tích. Thứ nhất, họ có thể xác định những yếu tố backlink để sử dụng như yếu tố miền, các yếu tố nội bộ (tuổi tên miền và IP), và các yếu tố bên ngoài (miền Google PageRank và Alexa Rank). Người dùng cũng được cung cấp với các tùy chọn để bổ sung thêm các yếu tố backlink. Nhấp vào nút Analyze sẽ bắt đầu việc bổ sung tìm kiếm và phân tích process.In để phân tích backlinks thông qua URL, chương trình cũng cho phép sử dụng các từ khóa. Người dùng sẽ nhập vào các từ khóa, và các thông số tìm kiếm các thiết lập để thu hẹp kết quả cho phù hợp nhất. Người dùng có thể xác định công cụ tìm kiếm để sử dụng cho việc kiểm tra, và nước nào đó để tìm kiếm trong. Tùy thuộc vào các thông số tìm kiếm, kết quả có thể được hiển thị trong một vài phút, hoặc trong một vài giờ.

What is SEO SpyGlass?

SEO SpyGlass is a computer program developed by Link-Assistant.Com. The program functions as a backlink checker to provide the user with vital information on their competitor’s strategies for arriving at the top of the search results, yielded by popular search engines.The user will first input a competitor’s URL to be analyzed. They then determine how the program will do the search and analysis process. First, they can specify which backlink factors to utilize such as domain factors, internal factors (domain age and IP), and external factors (domain Google PageRank and Alexa Rank). The user is also provided with the option to add more backlink factors. Clicking the Analyze button will start the search and analysis process.In addition to analyzing backlinks through URLs, the program also allows for the use of keywords. The user will input the keywords, and set search parameters to narrow down the results to the most relevant. The user may determine which search engines to utilize for the test, and which country to search in. Depending on search parameters, results may be displayed in a matter of minutes, or in a couple of hours.

Các loại file được mở bởi SEO SpyGlass

File ban đầu được hỗ trợ:

Các định dạng file file khác phần mềm SEO SpyGlass có thể mở, chuyển đổi hoặc sửa file file (do người dùng đóng góp thông tin) SPY

Source: Filegi - Fileinfo - Fileorg

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *