Savings Explorer

Savings Explorer là phần mềm cho hệ điều hành Windows, thuộc nhóm phần mềm Software được phát triển bởi NA. Phiên bản mới nhất của Savings Explorer là Version NA (cập nhật NA)

Phần mềm Savings Explorer

   
Phần mềm - Giá từ 0 VNĐ
Phiên bản Version NA (cập nhật NA)
Nhà phát triển NA
Hệ điều hành Windows
Giấy phép NA
Nhóm phần mềm Software
Đánh giá 2 ★ (1 Bình chọn)

Savings Explorer là phần mềm gì?

Savings Explorer là phần mềm cho hệ điều hành Windows, thuộc nhóm phần mềm Software được phát triển bởi NA. Phiên bản mới nhất của Savings Explorer là Version NA (cập nhật NA)

Tiết kiệm Explorer là một plug-in thanh công cụ được tạo ra bởi 215 Apps. Nó hiển thị giao coupon khi người dùng truy cập một trang web mua sắm trực tuyến như eBay và Multiply. Một cửa sổ hoặc tab mới sẽ hiển thị nếu chương trình phát hiện rằng có một thỏa thuận hoặc đề nghị tương tự như các sản phẩm dùng đang xem. Chương trình này cũng làm thay đổi nội dung html nếu nó phát hiện rằng mức giá mới được cung cấp tương tự như thỏa thuận trong một trang web nào đó. Điều này cho phép tùy chọn người dùng hoặc lựa chọn trên những gì sản phẩm ông sẽ tận dụng và thêm vào mua sắm trực tuyến của mình cart.Savings Explorer cũng có thể hiển thị không nhúng-quảng cáo pop-up mà không liên quan đến trang web. Những cửa sổ pop-up có thể thực hiện tác phẩm hoặc chương trình không mong muốn. Đây là lý do tại sao tiết kiệm Explorer đôi khi được đánh dấu bởi một số chương trình anti-virus.

What is Savings Explorer?

Savings Explorer is a plug-in toolbar created by 215 Apps. It displays coupon deals when the user visits an online shopping website like EBay and Multiply. Another window or new tab will display if the program detects that there is another deal or similar offer to the product the user is viewing. The program also alters the html content if it detects that the new prices are offered similar to the deal in a certain site. This gives the user options or choices on to what product he will avail and add to his online shopping cart.Savings Explorer may also display non-embedded pop-up advertisements which are not related to the site. These pop-up windows may carry unwanted files or programs. This is the reason why Savings Explorer is sometimes flagged by some anti-virus programs.

Các loại file được mở bởi Savings Explorer

File ban đầu được hỗ trợ:

Các định dạng file file khác phần mềm Savings Explorer có thể mở, chuyển đổi hoặc sửa file file (do người dùng đóng góp thông tin)

Source: Filegi - Fileinfo - Fileorg

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *